Tin mới

Bí ẩn kẻ đổ thuốc sâu vào bể nước hãm hại góa phụ

Thứ bảy, 18/04/2015, 14:05 (GMT+7)

Trong lúc ngồi thái rau cho bò, bà Phương phát hiện bể nước nhà mình nồng nặc mùi thuốc sâu và nổi váng.

Trong lúc ngồi thái rau cho bò, bà Phương phát hiện bể nước nhà mình nồng nặc mùi thuốc sâu và nổi váng.

Đó là trường hợp của bà Nguyễn Thị Phương (SN 1970), ngụ xã Tam Canh, huyện Phù Cừ (Hưng Yên) bị kẻ gian đổ thuốc trừ sâu vào trong bể nước của nhà mình.

Theo đó, vào sáng ngày 11/4, khi ngồi thái cây chuối cho bò ở đầu bể nước mưa, bà Phương phát hiện có mùi thuốc sâu nồng nặc nên đứng dậy đi kiểm tra.

Bà Phương đứng cạnh bể nước nhà mình.

Sau khi kiểm tra, phát hiện khu vực bể nước nồng mặc mùi thuốc sâu nên đã gọi cho con và hàng xóm đến xem sự tình thì thấy thuốc vẫn còn nổi váng và sộc mùi.

 

Ngoài ra, dưới nền đất xung quanh bể nước phát hiện có nhiều vết ủng. Theo kinh nghiệm của một số người dân thì đây là loại thuốc trừ sâu loại ô-pha-tôc.

 

Thấy sự việc nghiêm trọng, bà Phương đã trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Phù Cừ đã vào cuộc điều tra, thu thập chứng cứ, lập biên bản vụ việc và lấy mẫu nước đi xét nghiệm.

Đến ngày 14/4, sau khi cả gia đình bà Phương đi làm, thì xuất hiện một người đàn ông lạ mặt (sau đó được xác định tên D. – họ hàng với bà Phương) quanh quẩn khu vực gần bể có chứa thuốc sâu. Thấy khả nghi nên gia đình đã báo cáo cho cơ quan điều tra.

Tại cơ quan điều tra, ông D. khai nhận, do tò mò muốn xem kẻ gây án đổ thuốc sâu lên bể nước là nam hay nữ nên xuất hiện ở đó để tìm manh mối chứ không có chuyện xóa dấu vết.

Được biết, chồng bà Phương mất cách đây gần 6 năm do bệnh gan. Từ ngày chồng mất bà một mình nuôi 3 người con. Khi đã trưởng thành, cả ba chị em đều đi làm công nhân nên một mình bà Phương ở nhà chăm lo vườn tược và đi chăn bò.

Chia sẻ với PV, bà Phương nói: “Sự việc này hết sức nghiêm trọng. Không chỉ tôi mà tất cả làng trên, xóm dưới đều cảm thấy hoang mang. Nếu như tôi không kịp thời phát hiện sự viêc chắc cả gia đình tốt đã chết rồi. Tôi mong sự việc sẽ sớm được Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ, để không phải sống trong những tháng ngày nơm nớp, lo sợ…!”

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Thiên An/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hãm hại