Tin mới

Bị chồng bạo hành dã man như thời trung cổ vì tham gia đa cấp?

Thứ tư, 16/03/2016, 11:00 (GMT+7)

“…Trong lúc đang ngồi thừ vì quá đau đớn và mệt thì bất ngờ chồng cầm theo một chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má khiến tôi không kịp trở tay. Quá đau đớn, tôi không còn chống cự được nữa…” – Chị H. kể.

“…Trong lúc đang ngồi thừ vì quá đau đớn và mệt thì bất ngờ chồng cầm theo một chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má khiến tôi không kịp trở tay. Quá đau đớn, tôi không còn chống cự được nữa…” – Chị H. kể.

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị H. (38 tuổi, xã Nghi Diên, Nghi Lộc, Nghệ An), chị bị chồng là anh P. đánh đập, hành hung như thời trung cổ.

Báo Pháp luật TP. HCM trích dẫn tường trình của chị Hồng cho biết: “Khoảng 8h sáng ngày 3/3, tôi vừa đi chợ về thì hai vợ chồng tiếp tục mâu thuẫn nhau. Chồng lao đến túm tóc kéo, bóp cổ khiến tôi tưởng chết, anh lôi tôi vào nhà lấy kéo cắt tóc trước sự can ngăn của nhiều người. Trong lúc lấy roi điện để dí tôi thì chồng nói “tau đập cho mi bị não luôn. Mọi người can ngăn nên anh ta bỏ xuống nhà. Trong lúc đang ngồi thừ vì quá đau đớn và mệt thì bất ngờ chồng cầm theo một chiếc tô bằng sắt đã nướng nóng đỏ áp vào má khiến tôi không kịp trở tay. Quá đau đớn, tôi không còn chống cự được nữa…”.

Chị H. tố cáo bị người chồng đánh đập như thời trung cổ - Ảnh: Khám phá

Chị H. vùng chạy ra khỏi nhà rồi chạy đến nhà trưởng công an xã kêu cứu và được đưa đến Trạm xá xã Nghi Diên cấp cứu rồi sau đó ra Ban công an xã Nghi Diên trình báo sự việc trên.

Chị H. cho rằng nguyên nhân sự việc bắt đầu từ khi chị tham gia đa cấp và chồng đi Angola làm việc. Năm 2013, chị H. cùng chồng vay mượn tiền để chồng "chạy" đi Angola với chi phí gần 200 triệu đồng.

Một năm sau, vợ chồng chị H. trả hết nợ thì có người lôi kéo chị tham gia bán hàng đa cấp "lãi rất cao".

“Vừa trả hết nợ lại có sẵn tiền chồng gửi về, tôi đã mua 5 mã hàng với trị giá gần 50 triệu đồng và tham gia bán hàng đa cấp. Cuối năm 2015, chồng về thì tôi cũng dẫn chồng ra Hà Nội để thăm công ty đa cấp rồi chồng cũng tham gia mua 4 mã  hàng với trị giá hơn 30 triệu…

Mua được mấy mã hàng còn dư ít tiền, vợ chồng xây ki-ốt để tôi bán hàng tạp hóa, anh lại sang Angola để làm ăn. Vừa qua, chồng về nước nghe lời đồn đoán ác ý là tôi gặp nhiều người đàn ông trong quá trình làm đa cấp và thường xuyên nhắn tin gọi điện, chát chít trên mạng xã hội nên hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn và hỏi tiền gửi về tôi để ở đâu". Vì chị H. đã "đổ" hết tiền vào bán hàng đa cấp nên hai vợ chồng mâu thuẫn nặng nề.

Liên quan đến vụ việc, báo Vnexpress dẫn lời ông Phạm Đình Chương (Trưởng Công an xã Nghi Diên) xác nhận, trưa 3/3 chị H. có chạy tới nhà riêng của mình để kêu cứu với vết thương bầm đen ở mặt, tố bị chồng đánh. Công an xã sau đó đã đến nhà vợ chồng chị lập biên bản sự việc, lấy lời khai nhân chứng.

Theo ông Chương, làm việc với công an, anh P. không thừa nhận đã đánh vợ. Nếu chị H. sau khi giám định thương tật có đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự, công an xã sẽ chuyển hồ sơ lên cấp trên.

"Tôi cho rằng không có cớ gì chị H. lại tự mình gây ra thương tích hoặc người khác gây ra thương tích cho mình mà lại tố do chồng gây ra. Trong khi nhận thức hành vi của chị H. hoàn toàn bình thường", ông Chương nói.

Thông tin thêm trên báo Dân trí, những ngày qua, vì sợ chồng đánh đập nên chị H. đã trốn khỏi nhà, sống nay đây mai đó tại nhà những người thân.

Về việc tham gia kinh doanh đa cấp, chị H. cho biết, tại địa phương rất nhiều người tham gia loại hình bán hàng này. Chỉ khi thấy ti vi nói công an vào cuộc mới ngã ngửa mình bị lừa trắng tay...

Sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news