Tin mới

Bị đánh hội đồng khi giao hữu bóng đá, một người nhập viện

Thứ hai, 08/12/2014, 09:59 (GMT+7)

Sau một tình huống gây tranh cãi, Hoan bị nhiều cầu thủ đội bạn lao vào hành hung bằng gậy. Hậu quả, Hoan phải nhập viện cấp cứu với chân thương ở đầu.

 

 

Sau một tình huống gây tranh cãi, Hoan bị nhiều cầu thủ đội bạn lao vào hành hung bằng gậy. Hậu quả, Hoan phải nhập viện cấp cứu với chân thương ở đầu.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h ngày 6/12, đội bóng của Nguyễn Công Hoan, 22 tuổi, trú tại huyện Thanh Trì (Hà Nội) có tên X – Men gồm 10 người đá giao hữu với đội bạn (không rõ tên) có khoảng 12-13 người tham gia.

Khi thời gian thi đấu sắp hết, hai đội đang hòa với tỷ số 1 – 1 thì bất ngờ đội X – Men của Hoan có bàn thắng. Nhưng do lưới bị rách, khiến bóng đi vào lưới và bay ra ngoài nên đội bạn cho rằng bóng chưa vào ngôn, dẫn đến 2 đội xảy ra tranh cãi.

Hiện tại Hoan vẫn cảm thấy đau ở phần đầu và đang được bác sĩ tiếp tục theo dõi thêm.

 

Hoan kể lại: “Sau một thời gian tranh cãi, bọn em đề nghị không đá nữa nhưng đội bạn vẫn phát bóng lên bình thường. Đang bước ra khỏi sân thì một người kia có nói “trẻ con thế!”. Em cũng có quay lại nói “có các anh mới trẻ con, quả bóng vào thế mà bảo chưa vào. Nói dứt câu thì em bị một người trong đội đó ném giày vào trước ngực. Mọi người can ngăn và đẩy em ra ngoài”.

 

Nhiều người chứng kiến cho biết, ngay sau khi mọi người vào can ngăn thì có một người bên đội kia tiếp tục chạy đến cầm gậy gỗ đập nhưng Hoan đã lấy tay đỡ được. Chưa dừng lại ở đó, Hoan tiếp tục bị một người khác có vóc dáng to (nghi là thủ môn) cầm thanh gậy tương tự đập thẳng vào đầu và bị choáng nằm gục xuống sân. Mọi người đã vội vàng đưa Hoan đến Phòng khám đa khoa Mỹ Đình để cấp cứu. Sau đó Hoan được chuyển về bệnh viện 198 và nằm tại khoa cấp cứu.

Xem thêm Video những pha chơi xấu của đội tuyển Malaysia :

Tại đây Hoan được các bác sĩ chụp X-Quang và nhận định Hoan bị chấn thương ở đầu.

Lê Như Trung, thành viên đội đóng X-Men cho biết, trong quá trình mâu thuẫn có đánh nhau chủ sân không có mặt. Chỉ có bảo vệ sân là đến can ngăn khi Hoan đã bị đánh. Lúc đó cũng có rất đông người đang đá bóng ở đó chứng kiến được sự việc.

Được biết, đội bóng đá giao hữu với đội X-Men là do chủ sân bóng Sông Đà đã móc nối. Tuy nhiên, các thành viên trong đội bóng X-Men không biết gì về đội bóng đá với mình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình Hoan đã có mặt tại cơ quan công an phường Mỹ Đình 1 để trình báo sự việc.

Hiện tại Hoan vẫn cảm thấy đau ở phần đầu và đang được bác sĩ tiếp tục theo dõi thêm.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Thuận Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news