Tin mới

Bị người tình mới ra tù phụ bạc, thiếu nữ nhảy cầu tự vẫn

Thứ tư, 25/06/2014, 09:52 (GMT+7)

Có lẽ vì “sốc” khi nghe người yêu nói lời chia tay nên thiếu nữ này thiếu nghĩ suy làm chuyện dại dột.

 

 

Có lẽ vì “sốc” khi nghe người yêu nói lời chia tay nên thiếu nữ này thiếu nghĩ suy làm chuyện dại dột.


Chiều 24/6, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tam Nông, Đồng Tháp cho biết đang tiến hành điều tra nguyên nhân tử vong của thiếu nữ Nguyễn Quanh Ni (19 tuổi, ngụ ấp An Bình, xã An Long, huyện Tam Nông) vừa xảy ra trên địa bàn gây xôn xao dư luận.

Trước đó, đêm 18/6, Đặng Văn Chuột (19 tuổi, ngụ ấp Phú Thọ, xã An Long, huyện Tam Nông) tổ chức nhậu cùng nhóm bạn, trong đó có Nguyễn Quanh Ni. Khi buổi tiệc nhậu kết thúc, Chuột nói lời chia tay với Ni. Mặc dù vậy, Chuột vẫn điều khiển xe máy đưa Ni về nhà, khi đến giữa cầu An Long thì Ni kêu dừng xe để nôn trên thành cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống dòng nước để tự tử.

Người thân của nạn nhân kể lại vụ việc

Tại cơ quan Công an, Chuột còn cho biết, khi thấy Ni nhảy xuống sông, Chuột cũng truy hô và nhảy theo để cứu nhưng do say rượu nên đành bất lực. Nghe tiếng kêu cứu, anh Trần Hoàng Thọ (19 tuổi, ngụ ấp Phú Yên, xã An Long) dùng đèn tìm kiếm, cứu được Chuột đưa lên bờ. Lúc này dân làng kéo đến rất đông và dùng xuồng ghe tổ chức công tác tìm kiếm nạn nhân. Do dòng nước chảy mạnh nên mọi người không thể tìm thấy Ni.

Mãi đến ngày 20/6, thi thể của nạn nhân mới nổi trên mặt nước ở khúc sông thuộc xã An Phong, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Ngay sau đó, lực lượng chức năng tiến hành vớt xác và khám nghiệm tử thi, đồng thời làm thủ tục bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Chiếc cầu nơi thiếu nữ gieo mình xuống dòng nước tự tử

Theo người thân của nạn nhân, trong quyển nhật ký của Ni có nhắc tới Đặng Văn Chuột. Chuột từng bị ngồi tù vì tội trộm cắp tài sản, đã chấp hành án phạt 2 năm và vừa trở về địa phương tháng 4/2014. Trước thời gian Chuột bị bắt giữ, giữa Ni và Chuột có tình cảm với nhau. Trong thời gian Chuột ở tù Ni vẫn dành tình cảm yêu thương và chờ đợi ngày về, có lẽ vì “sốc” khi nghe Chuột nói lời chia tay nên thiếu nữ này thiếu nghĩ suy làm chuyện dại dột.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiến hành điều tra làm rõ.Thông tin vụ việc luôn được cập nhật tại chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news