Tin mới

Bị truy đuổi, tên cướp vứt chiếc túi có gần 30 triệu đồng

Thứ năm, 04/08/2016, 08:39 (GMT+7)

Khi đang dừng xe cô gái 2 đối tượng áp sát cướp giật chiếc túi xách. Bị người dân và cảnh sát truy đuổi, tên cướp vứt lại túi xách có khoảng 30 triệu đồng để thoát thân.

Khi đang dừng xe cô gái 2 đối tượng áp sát cướp giật chiếc túi xách. Bị người dân và cảnh sát truy đuổi, tên cướp vứt lại túi xách có khoảng 30 triệu đồng để thoát thân.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Infonet, Hà Nội mới, Dân Trí, An ninh thủ đô, đêm 2/8, tổ công tác Y11/141 nhiệm vụ tại ngã tư Phố Huế - Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng) phát hiện một phụ nữ đi xe máy kêu cứu. Một số thanh niên đi xe máy cũng hô hoán có cướp, đồng thời đuổi theo 2 thanh niên trên xe Wave.

Khi CSGT ra hiệu dừng chiếc xe Wave, người cầm lái rồ ga, đánh võng rồi lách qua một chiến sĩ, bỏ chạy. Thấy người ngồi sau cầm túi xách nữ, nghi họ cướp nên tổ công tác dùng xe máy đuổi theo.

Truy đuổi qua nhiều tuyến phố, khi đến đường rẽ lên cầu Chương Dương, thanh niên ngồi sau vứt lại chiếc túi rồi cùng đồng bọn bỏ trốn.

Ví có gần 30 triệu đồng để trong túi xách do 2 tên cướp vứt lại - Ảnh: H.L./ Tri thức trực tuyến

Chiếc túi xách này được người dân nhặt lên và trao cho tổ công tác để trả lại chủ sở hữu.

Chị L.(32 tuổi, quận Đống Đa) - chủ nhân của chiếc túi cho biết, khoảng 23h30 cùng ngày, khi đang dừng xe máy ở đường Trần Khát Chân (quận Hai Bà Trưng) thì bất ngờ bị 2 thanh niên áp sát giật túi xách treo trước xe.

Thấy vậy, chị hô hoán cùng người đi đường đuổi theo, đến khu vực ngã tư Phố Huế - Nguyễn Du thì được Tổ công tác 141 hỗ trợ.

Bị truy đuổi gắt gao, 2 đối tượng buộc phải vứt lại chiếc túi xách bên trong có khoảng 30 triệu đồng để thoát thân. Chiếc điện thoại iPhone 3 trong túi xách đã bị chúng lấy đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]DgnJ5ZNwIs[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news