Tin mới

Bố bắt quả tang kẻ khống chế hiếp dâm con gái 11 tuổi ngay tại nhà

Thứ năm, 22/03/2018, 14:32 (GMT+7)

Trong lúc thiếu niên 15 tuổi đang dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái 11 tuổi thì cha nạn nhân trở về và bắt gặp.

Trong lúc thiếu niên 15 tuổi đang dùng vũ lực thực hiện hành vi hiếp dâm với bé gái 11 tuổi thì cha nạn nhân trở về và bắt gặp.

Theo báo Dân trí, Pháp luật TP HCM đưa tin, điều tra ban đầu cho thấy, sáng 9/1/2018, Phạm Tuấn K. (15 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đến nhà ông T.M.H. ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ để gắn khung sắt làm mái che lắp nhà khách cho gia đình thì gặp bé T.H.T (11 tuổi, con gái chủ nhà) nên nảy sinh ý định giao cấu.

Đến nơi, K. không thấy ông H. ở nhà mà thấy bé T.H.T. (11 tuổi con gái ông H.) nên K. hỏi "có ai ở nhà không?", bé T. trả lời "không".

K. liên nảy sinh ý định giao cấu nên kéo bé vào phòng ngủ. Lợi dụng lúc K. sở hở, bé T. liền chạy ra khỏi phòng nhưng bị K. đuổi theo giữ lại để thực hiện hành vi đồi bại. Bé T. chống cự, với tay lấy được một máy cắt kim loại và đánh trúng vào đầu của K.

Công an hỏi cung đối tượng K. và có sự chứng kiến của Trợ giúp viên pháp lý. Ảnh: Dân trí

Đúng lúc, cha bé T. về tới nhà. Nghe tiếng xe máy, biết có người nên K. đã bỏ chạy theo cửa sau trốn nhưng bố T. đã đuổi theo và bắt được K. giao cho Công an xử lý.

Ngày 22/3, Công an huyện Long Hồ đã khởi tố bị can đối với K. về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Tại cơ quan công an, K. đã thừa nhận hành vi phạm tội. Do K. còn nhỏ nên cơ quan cảnh sát điều tra đã cho gia đình bảo lãnh về nhà.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt quả tang