Tin mới

Bộ Công an bắt ổ bạc lớn với hàng trăm con bạc ngay tại nghĩa trang

Thứ sáu, 30/06/2017, 10:45 (GMT+7)

Bộ Công an vừa bắt giữ một ổ bạc cực lớn với gần 100 đối tượng, trong đó có 40 người là nữ giới đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại nghĩa trang.

Bộ Công an vừa bắt giữ một ổ bạc cực lớn với gần 100 đối tượng, trong đó có 40 người là nữ giới đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa ăn tiền tại nghĩa trang.

Theo Vnexpress, Tiền Phong và Người lao động, chiều 29/6, hàng trăm cảnh sát thuộc các lực lượng Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Cục An ninh Tây Nguyên và Công an tỉnh Đắk Lắk đã chia nhiều mũi bất ngờ ập vào ổ bạc cực lớn tại Tây Nguyên.

Địa điểm bắt giữ tại một bãi nghĩa trang thuộc xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk).

hiều phụ nữ bị tam giữ để điều tra hành vi đánh bạc. Ảnh: Người lao động

Tại hiện trường, xới bạc có khoảng 100 đối tượng bị bắt giữ (trong đó có 40 người là nữ giới), thu giữ hàng trăm triệu đồng, cùng nhiều tang vật liên quan đến đánh bạc cũng như hàng chục xe ô tô, xe máy các loại.

Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự, cho biết đây là ổ bạc do một đối tượng có tên Tài Du (ngụ TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) cầm đầu.

Hoạt động của ổ bạc này hết sức tinh vi, cho người canh gác và di chuyển địa điểm để hoạt động.

 Các con bạc có hộ khẩu thường trú khắp các tỉnh thành trong cả nước. trước khi tổ chức đánh bạc, các con bạc liên lạc với đối tượng cầm đầu rồi tập hợp tại địa bàn TP Buôn Ma Thuột. Sau đó, Tài Du cho đàn em đưa xe ô tô lên đón con bạc xuống địa điểm tổ chức đánh bạc.

Mặc dù địa điểm tổ chức đánh bạc hết sức phức tạp, địa điểm nằm sâu trong các rẫy cà phê và thường xuyên có các đối tượng canh gác, cảnh giới.

Tuy nhiên, sau quá trình theo dõi, lực lượng công an đã tiến hành đột nhập bất ngờ, khống chế các đối tượng từ vòng ngoài nên dã bắt gọn toàn bộ toàn bộ các con bạc.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ổ bạc con bạc