Tin mới

Cái chết bất thường của nữ giáo viên trẻ dưới giếng sâu

Thứ hai, 25/08/2014, 08:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thi thể cô giáo được người dân phát hiện nằm dưới giếng làng với nhiều điểm nghi vấn. Công an sở tại đang tích cực làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường nói trên.

(Tinmoi.vn) Thi thể cô giáo được người dân phát hiện nằm dưới giếng làng với nhiều điểm nghi vấn. Công an sở tại đang tích cực làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường nói trên.

Chiều 24-8, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, gia đình và nhà trường đã làm lễ an táng cô giáo Đinh Thị Hải (22 tuổi, giáo viên Trường Tiểu học xã Sơn Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh).

Sáng 23-8, do mẹ chồng đi thăm người thân ở miền Nam nên chị Hải đi chợ mua thức ăn mang sang cho cha chồng ở xóm 2 (xã Sơn Bình). Cha chồng nhờ chị Hải trông coi nhà để đi cắt tóc.

Hiện trường nơi phát hiện ra xác của cô giáo trẻ.

Sau đó, cha chồng trở về thấy xe máy chị Hải vẫn để ở sân, trên bếp chị đã cắt ướp thịt heo nhưng chưa nấu. Nghe điện thoại của chị Hải để trên bàn đổ chuông nên ông vừa gọi vừa chạy đi tìm con dâu: “Con ơi, có người gọi điện thoại” nhưng không thấy chị Hải đâu.

Đến trưa cùng ngày, một số người dân sống cạnh nhà cha chồng chị Hải nghe có tiếng người kêu rên dưới đáy giếng bỏ hoang cạnh nhà. Ngay lúc đó, người dân tổ chức xuống giếng cứu người. Tuy nhiên, do giếng hẹp và sâu trên 10 m nên có người xuống được đến nửa giếng đành phải lên vì sợ chết ngạt.

Người dân quạt khí và thả lá tươi xuống nhằm cứu người rồi lấy móc móc vào áo kéo người dưới giếng lên. Tuy nhiên, khi kéo lên được trên thành giếng thì nạn nhân Hải đã ngừng thở.

Theo một số người dân địa phương, cô giáo Hải là người địa phương, vừa mới kết hôn vài tháng trước, chồng cô cũng là giáo viên ở trong trường. Cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của nạn nhân.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news