Tin mới

Cái chết bí ẩn của hai người phụ nữ sau cuộc đòi nợ

Thứ hai, 04/05/2015, 08:51 (GMT+7)

Bà L. báo với người nhà là đến nhà bà P. đòi nợ 55 triệu đồng. Sau đó, bà L. bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Một ngày sau đó, gia đình phát hiện bà Ph. treo cổ tự vẫn.

Bà L. báo với người nhà là đến nhà bà P. đòi nợ 55 triệu đồng. Sau đó, bà L. bỗng nhiên mất tích bí ẩn. Một ngày sau đó, gia đình phát hiện bà Ph. treo cổ tự vẫn.

Theo tin tức trên báo Trí thức trẻ, chiều 3/5, thông tin từ công an huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) xác nhận, thi thể người phụ nữ nằm úp mặt dưới kênh thuộc địa phận xã Tân Bình, huyện Thanh Bình là bà Thái Thị Như L. (SN 1971, ngụ ấp Tân Bình Hạ, xã Tân Huề, huyện Thanh Bình).

Hiện trường bà Ph. treo cổ tự tử - Ảnh: Dân Trí

Bà L. là chủ nợ của bà Huỳnh Thị Thu Ph., SN 1973, ngụ cùng địa phương - người đã treo cổ tự vẫn trong nhà tắm hôm 26/4.

Được biết, sáng ngày 25/4, bà L. nói với người thân là đến nhà bà Huỳnh Thị Thu Ph. để thu lại số tiền 55 triệu đồng đã cho bà Ph. vay.

Sau buổi gặp mặt này, bà L. đột nhiên mất tích một cách bí ẩn. Một ngày sau đó bà Ph. - người bị đòi nợ được gia đình phát hiện treo cổ tự tử. Đến nay thì người đi đòi nợ cũng được phát hiện đã tử vong bất thường.

Trước đó, thông tin trên báo An Giang Online, khoảng 7h35 ngày 26/4, sau khi đi uống cà phê về nhà, anh Trương Minh T. (chồng chị Ph.) phát hiện vợ chết trong tư thế treo cổ ở nhà tắm, nên tri hô mọi người và trình báo Công an địa phương.

Công an huyện Thanh Bình đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác khám nghiệm tử thi, để làm rõ nguyên nhân cái chết chị Phương.

Thu Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con nợ