Tin mới

Cán bộ xã nhiều lần hại đời khiến nữ sinh cấp 3 mang bầu

Thứ sáu, 09/10/2015, 09:15 (GMT+7)

Làm thiếu nữ 17 tuổi có bầu nhưng anh Hòa chối bỏ, chỉ đến khi có kết quả xét nghiệm ADN thì người này mới thừa nhận mình nhiều lần giở trò đồi bại với Thu ngay tại trụ sở xã.

Làm thiếu nữ 17 tuổi có bầu nhưng anh Hòa chối bỏ, chỉ đến khi có kết quả xét nghiệm ADN thì người này mới thừa nhận mình nhiều lần giở trò đồi bại với Thu ngay tại trụ sở xã.

Ngày 9/10 trao đổi trên báo Phụ nữ TP. HCM ông Lê Đình Tuấn – Phó Bí thư huyện ủy Nông Cống, Thanh Hóa cho biết, kết quả giám định con của nữ sinh Nguyễn Thị Thu* (17 tuổi, đang học lớp 12) mới sinh ra có quan hệ huyết thống với ông Nguyễn Văn Hòa* (33 tuổi, Chủ tịch MTTQ xã Trường Minh, Nông Cống).

Kết quả này do Viện Pháp y Quốc gia – Bộ Y tế giám định, chính xác tới 99,999 %. Ngay khi biết được kết quả giám định, ông Hòa đã phải thừa nhận chính mình nhiều lần dở trò đồi bại với Thu ngay tại trụ sở xã.

Anh Hòa đã giao cấu với Thu trong khu vực công sở UBND xã Trường Minh - Ảnh: Công lý

Đồng thời, ông Hòa cam kết sẽ chịu mọi trách nhiệm trước hành vi và đứa con của mình.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, theo kết quả điều tra, ngày 12/10/2014 xã Trường Minh tổ chức văn nghệ và ăn cơm. Ông Hòa (lúc đó là Bí thư đoàn xã Trường Minh) và em Thu (lúc đó là Bí thư chi đoàn thôn Đổi Thôn) cùng tham gia buổi liên hoan.

Sau khi ăn uống xong, Hòa cùng với em Thu và một số người đi hát karaoke.

Khoảng 20h cùng ngày, Hòa rời quán chở em Thu tới một nhà nghỉ tại thị trấn Chuối, huyện Nông Cống.

Tại đây, Hòa đã giao cấu với em Thu. Sau đó, Hòa chở Thu về nhà.

Đến ngày, 20/12/1014 Ban chấp hành Đoàn xã Trường Minh tổ chức tổng kết năm 2014, có ăn uống và đi hát karaoke. Đến 21h cùng ngày, Hòa lại chở em Thu tới nhà nghỉ trên để làm “chuyện người lớn”.

Ngoài 2 lần giao cấu trên, Hòa còn nhiều lần đưa em Th. tới công sở xã Trường Minh để làm “chuyện người lớn” với thiếu nữ 17 tuổi này.

Sau đó, gia đình biết em Thu có thai nên yêu cầu Hòa phải có trách nhiệm nhưng người này phủ nhận.

Bố của Thu cho biết từ ngày mang bầu, Thu không dám ra khỏi nhà - Ảnh: Báo Gia đình & Xã hội

Khi em Thu sinh con tại Bệnh viện phụ sản Thanh Hóa, để phục vụ công tác điều tra, cơ quan công an đã lấy mãu máu đi trưng cầu giám định ADN.

Đến ngày 7/9, Viện Pháp y Quốc Gia (Bộ Y tế) có kết luận Hòa có quan hệ huyết thông với cháu bé do Thu sinh ra.

Ban đầu Hòa quanh co chối nhưng khi có kết quả giám định ADN thì người đàn ông này mới thừa nhận sự việc đồng thời khắc phục hậu quả.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Nông Cống cũng thông báo hành vi của Hòa là vi phạm pháp luật nhưng không đủ yếu tố cấu thành tội phạm để truy cứu trách nhiệm hình sự vì tại thời điểm giao cấu, em Thu đã trên 16 tuổi. Ngoài ra, gia đình cháu Thu đã có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm hình sự với Hòa.

Cũng theo nguồn thông tin trên báo này, ông Lê Đình Tuấn, Phó bí thư Huyện ủy Nông Cống, cho biết Ủy ban kiểm tra Huyện ủy đang trực tiếp xuống Đảng ủy xã Trường Minh để tiến hành xem xét hình thức kỷ luật.

“Theo quy định thì sẽ khai trừ Đảng, cách chức Chủ tịch MTTQ xã đối với ông Nguyễn Văn Hòa” - ông Tuấn nói.

*Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news