Tin mới

Chân dung gã chồng đổ thuốc diệt cỏ vào miệng vợ cũ vì đòi tiền không được

Thứ tư, 06/03/2019, 14:00 (GMT+7)

Đòi số tiền nợ từ người vợ cũ không được, Tuấn lấy chai thuốc diệt cỏ đã mua trước đó đổ vào miệng chị H.

Tin tức trên Dân TríTri Thức Trực Tuyến cho hay, ngày 5/3, ông Đỗ Ngọc Hiếu, chủ tịch UBND xã Quảng Sơn xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết, đối tượng Tuấn đã bị cơ quan công an huyện Đắk G’Long tạm giữ lấy lời khai để điều tra.

Vì mâu thuẫn tiền bạc, Tuấn dùng thuốc trừ sâu đổ vào miệng vợ cũ - Ảnh: Internet

Trước đó Tuấn và vợ là chị V.T.T.H (sinh năm 1988, ngụ xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong) có một người con nhưng sau đó hai người ly hôn. Cả hai đều thỏa thuận Tuấn và chị H. đều thống nhất gửi con về nhà ngoại nhờ nuôi hộ.

Đến đầu tháng 3 /2019, nghe tin chị H. có người tình mới và đưa con về nhà riêng, Tuấn vô cùng bức xúc vì trong thời gian ly hôn chị H. có nhận một số tiền của chồng cũ để trả nợ và hứa sẽ quay lại.

Khoảng 17 giờ chiều 4/3, Tuấn từ Đắk Lắk xuống xã Quảng Sơn để đòi lại tiền đã đưa cho chị H. Trên đường đi, đối tượng có mua một chai thuốc diệt cỏ mang theo.

Chị H. không đồng ý trả, Tuấn bức xức đã lấy chai thuốc diệt cỏ rồi đổ vào miệng chị H. Khi thấy Tuấn tiếp tục cầm dao định đâm mình, chị H. đã van xin nên Tuấn đã không ra tay.

Phát hiện sự việc, người thân chị H. đã thông báo cho cơ quan công an, đồng thời đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông cấp cứu. Ngay sau đó, đối tượng Tuấn đã bị công an tạm giữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news