Tin mới

Chân dung nam thanh niên cưỡng hiếp nhiều cô gái trên xế hộp 7 chỗ

Thứ năm, 26/05/2016, 08:45 (GMT+7)

Sau khi đã thỏa mãn, Sơn còn bắt các cô gái khỏa thân nằm trên xe cho Sơn chụp ảnh. Để tránh bị tố cáo, tên này còn lấy điện thoại của nạn nhân xóa các tin nhắn trao đổi giữa 2 người trước đó nhằm xóa dấu vết.

Sau khi đã thỏa mãn, Sơn còn bắt các cô gái khỏa thân nằm trên xe cho Sơn chụp ảnh. Để tránh bị tố cáo, tên này còn lấy điện thoại của nạn nhân xóa các tin nhắn trao đổi giữa 2 người trước đó nhằm xóa dấu vết.

Báo Công an nhân dân đưa tin, ngày 25/5, Công an quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) cho biết, vào ngày 11/5, chị Phạm Thị T (23 tuổi ở quận Ngũ Hành Sơn) đến Đội Cảnh sát hình sự (Công an quận Sơn Trà) trình báo về việc mình bị một nam thanh niên hiếp dâm trước đó một tuần.

Theo chị T., qua mạng xã hội Zalo, chị được một thanh niên với nickname “Muontain” kết bạn làm quen.

Sau một thời gian tán tỉnh, thanh niên cho biết tên thật là Sơn và đang là hướng dẫn viên du lịch, thường đi nhiều nơi.

 

Chân dung Ông Hùng Sơn trên mạng xã hội trước khi bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Ngoài ra, Sơn còn tỏ rỏ mình là công tử nhà giàu bằng việc trưng những bức ảnh đang ăn sang chảnh tại nhiều nhà hàng sang trọng ở Đà Nẵng và những xế hộp xin Sơn dùng để đi lại …

Sơn ngỏ ý muốn được gặp gỡ, chị T. đã đồng ý. Tối 5/5, Sơn lại đến chở chị bằng ô tô Innova, sau đó chở chị T. dạo quanh một số con đường trong thành phố, sau đó lên đỉnh Sơn Trà ngắm buổi đêm.

Khi đi được nửa đường, Sơn đóng hết cửa xe, rồi thực hiện hành vi đồi bại. Khi bị chị T. chống cự, Sơn đã dùng đèn pin có tiếng giống roi điện để đe dọa...

Qua xác minh, điều tra, cơ quan Công an xác định thủ phạm chính là Ông Hùng Sơn (27 tuổi ở phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ.

Liên quan đến vụ việc, báo Phụ nữ TP.HCM dẫn lời khai của Sơn cho biết, sau khi trò chuyện để tạo nên sự thân thiết, Sơn rủ các cô gái đi ăn tối. Đến khi chín muồi, Sơn lái xe đưa nạn nhân lên bán đảo Sơn Trà ngắm cảnh TP Đà Nẵng về đêm. Lái xe đến cung đường vắng, Sơn liền chốt cửa xe, dùng roi điện khống chế rồi thực hiện hành vi hiếp dâm các nạn nhân.

Sau khi đã thỏa mãn nhục dục, Sơn còn bắt các cô gái khỏa thân nằm trên xe cho Sơn chụp ảnh. Để tránh bị tố cáo, tên này còn lấy điện thoại của nạn nhân xóa các tin nhắn trao đổi giữa 2 người trước đó nhằm xóa dấu vết.

Khi về nhà, Sơn dùng công nghệ photoshop để xóa những chi tiết liên quan đến mình và chỉ để lại những cảnh nạn nhân khỏa thân. Sự việc chỉ bại lộ khi hắn đăng những bức ảnh trên lên mạng để khoe "chiến tích" với hai người bạn.

Xem thêm video:

[mecloud]i1oPbgI9xQ[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news