Tin mới

Chết lâm sàng khi vừa rời khỏi quán karaoke

Thứ bảy, 21/06/2014, 20:13 (GMT+7)

Sau khi đi hát về, anh Nhật bị điều khiển xe Wave tông trúng. Theo lời bác sĩ, bệnh nhân này đã chết lâm sàng, bị móp não, dập phổi và khó qua khỏi.

 

Sau khi đi hát về, anh Nhật bị điều khiển xe Wave tông trúng. Theo lời bác sĩ, bệnh nhân này đã chết lâm sàng, bị móp não, dập phổi và khó qua khỏi.

Ngày 21/6, công an quận 3, TP.HCM vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ vụ Cố ý gây thương tích khiến một thanh niên chết lâm sàng, đang cấp cứu tại bệnh viện, xảy ra vào khuya 20/6.

Nạn nhân là Lê Công Nhựt (34 tuổi, xã An Hòa, thị trấn Trảng Bàng, Tây Ninh).

Tin ban đầu, khuya 20/6, nạn nhân cùng nhóm bạn ra về sau khi hát karaoke ở quán Nice (số 121 Võ Thị Sáu, phường 6, quận 3) thì mâu thuẫn với một nhóm khác trong khi lấy xe ở bãi.

Sau một hồi cự cãi, Nhựt và người bạn tên Tài bị hai tên (một người chạy xe Wave, người còn lại chạy bộ) đuổi đánh trên đường Võ Thị Sáu (hướng về đường Hai Bà Trưng).

Quán karaoke Nice ở góc đường Võ Thị Sáu - Pastuer, nơi nạn nhân cùng bạn bè hát

Đến hẻm 97B Võ Thị Sáu, anh Nhựt bị kẻ điều khiển xe Wave tông trúng khiến nạn nhân ngã xuống, nằm bất động, riêng anh Tài chạy thoát. Sau khi hai thanh niên trên bỏ đi khỏi hiện trường, anh Nhựt mới được anh Tài và bạn bè trong nhóm đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Có mặt tại Bệnh viện 115, anh Lê Minh Tâm (anh ruột nạn nhân) xót xa: "Khoảng 1h sáng nay (ngày 21/6) tôi nhận được điện thoại báo là em tôi bị đánh nhập viện cấp cứu nên tức tốc chạy lên, bác sĩ bảo Nhựt chết lâm sàng, bị móp não, dập phổi và khó qua khỏi".

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tích cực điều tra, lấy lời khai nhân chứng và truy tìm hai thanh niên trên.

 

Theo Công an TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news