Tin mới

Chồng ghen tuông đâm chết vợ giữa đường, trước mặt 2 con

Thứ ba, 05/12/2017, 16:32 (GMT+7)

Tài nghi ngờ vợ ngoại tình nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và gây nhau. KHi vợ dắt con bỏ đi, Tài đã chặn đường và giết chết vợ.

Tài nghi ngờ vợ Ngoại tình nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và gây nhau. Khi vợ dắt con bỏ đi, Tài đã chặn đường và giết chết vợ.

Theo Công an nhân dânNgười lao động, ngày 5/12,  Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Trần Phú Tài (SN 1989, ngụ quận 10, TP HCM) về tội "Giết người".

Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tú Trinh (vợ của Tài).

Trần Phú Tài lúc bị bắt. Ảnh: Công an nhân dân.

Theo cáo trạng, Tài và chị Trinh sống chung như vợ chồng từ năm 2006 và không đăng ký kết hôn. Chị Trinh sinh được 2 con chung với Tài.

Khoảng tháng 6/2017, Tài nghi ngờ vợ ngoại tình nên hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và gây nhau. Vì vậy, chị Trinh đưa hai con về sống tại nhà mẹ ruột ở phường Tân Thới Hiệp, quận 12.

Đến ngày 30/6, Tài đến nhà mẹ vợ đón hai con đưa về nhà ở Hóc Môn.

Tối 2/7, chị Trinh đến đón hai con đưa về lại nhà mẹ ruột. Một lúc sau, Tài về đến nhà thì phát hiện hai con vợ đã chở đi nên tức giận lấy hai con dao bỏ vào cốp xe rồi điều khiển xe đến nhà mẹ vợ.

Đến nơi, Tài không gặp vợ nên chạy xe ra đầu hẻm đứng đợi. Khi chị Trinh vừa chở hai con về thì Tài chặn xe, rút chìa khóa và yêu cầu chị Trinh giao hai con cho mình.

Chị Trinh không đồng ý thì bị Tài dùng dao đâm nhiều nhát vào người. Dù được đưa đi cấp cứu ngay nhưng chị Trinh đã tử vong.

Thấy cha đâm mẹ, hai cháu bé hoảng sợ kêu cứu. Khi người dân đến hỗ trợ thì Tài cầm dao bỏ chạy nhưng đã bị Công an bắt giữ.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an