Tin mới

Chồng lấy thẻ nhân viên của vợ, ngang nhiên vào công ty trộm 21 chiếc xe máy

Thứ ba, 19/12/2017, 09:37 (GMT+7)

Lợi dụng lúc giờ cao điểm người ra vào tại Công ty Formosa đông đúc, Long đã dùng thẻ ra vào của vợ để ra vào trong công ty trộm 21 chiếc xe máy các loại từ tháng 3/2017.

Lợi dụng lúc giờ cao điểm người ra vào tại Công ty Formosa đông đúc, Long đã dùng thẻ ra vào của vợ để ra vào trong công ty trộm 21 chiếc xe máy các loại từ tháng 3/2017.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, Dân TríThời Đại đăng tải, ngày 18/12, đồn Công an khu Kinh tế Vũng Áng cho biết đơn vị vừa bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Phước Long (SN 1985, trú tại phường Tây Lộc , thành phố Huế -Thừa Thiên Huế; Chỗ ở hiện nay phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) và Nguyễn Trung Hòa (SN 1992, trú tại phường Kỳ Thịnh, thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) về tội trộm cắp và tiêu thụ tài sản do vi phạm pháp luật mà có.

Đối tượng Long (bên trái) và tang vật tại cơ quan công an (ảnh Công an Hà Tĩnh)

Trước đó 2 ngày, công an phát hiện Long điều khiển xe máy không có biển kiểm soát nên ra hiệu kiểm tra.

Khi kiểm tra Long không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc chiếc xe. Bên trong túi áo của Long có bộ van phá khóa bằng kim loại. Công an đã đưa Long về trụ sở xác minh.

Tại cơ quan công an, Long khai nhận chiếc xe mình sử dụng là tài sản trộm cắp được.

Long khai nhận vì không có tiền để tiêu xài cá nhân nên đã dùng thẻ ra vào của vợ (là nhân viên nhà ăn tại công ty TNHH gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh) để lẻn vào nhà xe.

Tại đây y đã dùng vam phá khóa để trộm cắp xe máy của nhân viên, sau đó thông qua đối tượng Nguyễn Trung Hòa để tiêu thụ. Được biết từ tháng 3/2017 đến nay đối tượng Nguyễn Phước Long đã thực hiện lấy cắp trót lọt 21 chiếc xe máy các loại (chủ yếu là xe Exciter và Sirius).

Qua điều tra, xác minh, cơ quan Công an đã thu hồi được 10 xe máy gồm: 4 xe Exciter 150 và 6 xe Sirius. Hầu hết các xe đều là xe còn mới và bị đối tượng phá số khung, số máy, thay biển số giả để phục vụ cho việc tiêu thụ.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục xác minh để thu hồi những xe còn lại.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news