Tin mới

Chồng ở nhà tự thiêu khi vợ đưa con về quê ngoại ở

Thứ ba, 12/08/2014, 07:30 (GMT+7)

Trong lúc người thân ra sức hòa giải thì người chồng đã vội ra đi, bỏ lại vợ con.

Trong lúc người thân ra sức hòa giải thì người chồng đã vội ra đi, bỏ lại vợ con.

Ngày 11-8, Cơ quan CSĐT Công an quận 8, TP.HCM cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân anh Nguyễn Thanh Bình (35 tuổi, ngụ quận 8) châm lửa tự thiêu dẫn đến tử vong.

Trước đó, ngày 7-8 nhận được tin báo có một người đàn ông tự vẫn ở căn nhà trên đường số 13 (phường 4, quận 8), cơ quan chức năng nhanh chóng đến hiện trường. Tuy nhiên, khi đến nơi nạn nhân là anh Nguyễn Thanh Bình đã tử vong.

Nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường, chuyển về nhà xác.

Theo chị Nguyễn Thị Kim Hòa (chị ruột của anh Bình), Bình đã có gia đình và có hai con gái. Bình và vợ sống chung tại nhà số 148/4/2 đường số 13 (quận 8), nơi xảy ra vụ việc. Tuy nhiên, thời gian gần đây hai vợ chồng hay xảy ra mâu thuẫn. Đầu tháng 8-2014, trong lúc bực tức vợ Bình có đưa hai con gái về quê ngoại ở. Bình biết tin đã chủ động liên lạc qua điện thoại năn nỉ với mong muốn vợ đưa con trở lại và sống chung.

Chị Hòa cho biết thêm, chiều 7-8, sau khi tan sở chị trở về nhà thì thấy bức thư Bình gửi. Đọc xong nội dung biết được em trai có ý định tự vẫn. Lúc này chị liên tục điện thoại cho Bình nhưng không được. Hốt hoảng chị đến nhà kiểm tra thì em trai đã tự thiêu. Trong lúc người thân đang ra sức hòa giải và vợ anh Bình dự định đưa con trở về sum họp thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

 

Theo Pháp luật TP.HCM

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news