Tin mới

Chồng tự cắt 2/3 của quý vì giận vợ

Thứ sáu, 11/04/2014, 15:15 (GMT+7)

\nVì giận vợ, ông C. đã tự tay cắt đi 2/3\n"của quý" của mình rồi vứt xuống sông.

(Tinmoi.vn) Vì giận vợ, ông C. đã tự tay cắt đi 2/3 "của quý" của mình rồi vứt xuống sông.

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ vừa cho biết, bệnh viện tiếp nhận, cứu chữa cho ông N.V.C (50 tuổi) trú xã Đông Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang do giận vợ đã dùng dao cắt lìa dương vật.

8h sáng ngày 8/4 ông C. và vợ có cãi nhau, do giận vợ nên ông đã dùng dao tự cắt đứt lìa dương vật rồi đem vứt xuống sông.

Sau đó được người nhà phát hiện, chuyển vào bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ. Sau khi khâu cầm máu, bệnh viện đã tái tạo hình niệu đạo để ông Công có thể đi tiểu.

Tuy nhiên phần dương vật vứt xuống sông đã bị mất nên “hiện vật” không còn để bác sĩ nối lại cho ông C.

Bác sĩ Nguyễn Phước Lộc, Phó khoa Ngoại niệu BVĐK Trung ương Cần Thơ, hiện sức khỏe của ông C. đã ổn định đang nằm điều trị tại khoa Ngoại niệu. Cũng theo bác sĩ Lộc: “Do giận quá mất khôn, nhưng người nhà phải biết chuyện để nhặt phần bị cắt bỏ và ngâm nước đá mang đến bệnh viện thì còn hy vọng nối lại. Như trường hợp của ông C. thì cắt hết 2/3 dương vật, không còn khả năng sinh hoạt bình thường”.

Theo các bác sĩ, những phần cơ thể bị đứt rời do tai nạn hay lý do nào đó (trong đó có cả “của quý”) hoàn toàn có thể khâu nối, tái tạo thành công nếu người thân chú ý việc bảo quản đúng cách (để trong túi nilông bỏ vào trong thùng nước đá), sau đó đưa bệnh nhân đến bệnh viện sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news