Tin mới

Chuyên gia nước ngoài và cái chết bí ẩn trong căn hộ chung cư cao cấp

Thứ năm, 01/03/2018, 08:39 (GMT+7)

Người tài xế đến đón chuyên gia công ty tại tầng 18 của chung cư cao cấp, khi mở cửa thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trên giường trong phòng ngủ.

Người tài xế đến đón chuyên gia công ty tại tầng 18 của chung cư cao cấp, khi mở cửa thì phát hiện nạn nhân nằm bất động trên giường trong phòng ngủ.

Chiều 28/2, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) vẫn đang khẩn trương điều tra làm rõ vụ chuyên gia nước ngoài tử vong tại căn hộ chung cư cao cấp.

Theo đó chuyên gia nước ngoài tử vong được xác định là anh Kwon Yong Hun (38 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc), chuyên gia công ty Vision Vina đóng trên địa bàn.

Chung cư nơi chuyên gia nước ngoài tử vong.

Tại cơ quan công an, người đầu tiên phát hiện vụ việc là anh Nguyễn Văn Tươi - tài xế của công ty Vision Vina. Vào lúc 9h30 ngày 26/2, anh tươi có đến đón anh Hun tại phòng 1803, tầng 18 của chung cư cao cấp Sunrise thuộc khu phố 2, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một. Tại đây, anh Tươi hốt hoảng khi phát hiện nạn nhân nằm bất động trên giường trong phòng ngủ.

Quá hoảng sợ người này liền chạy ra ngoài và hô hoán những người xung quanh. Khi vào trong để kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong trước đó nên thông báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và chuyển thi thể nạn nhân về nhà xác để phục vụ công tác điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news