Tin mới

Cô gái đi xin làm lễ tân bị tên chủ nhà nghỉ dởm hiếp dâm

Thứ ba, 07/10/2014, 08:44 (GMT+7)

Tự xưng là chủ nhà nghỉ, Khánh đã lừa xác cô gái đang đi tìm việc làm đến nhà nghỉ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

 

 

Tự xưng là chủ nhà nghỉ, Khánh đã lừa xác cô gái đang đi tìm việc làm đến nhà nghỉ để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Ngày 6.10, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Hung thủ tại cơ quan công an.

Theo đơn trình báo của chị Vân (24 tuổi, ở Cầu Giấy), ngày 26/9 chị đọc được mẩu tin tuyển dụng nhân viên lễ tân nhà nghỉ trên Facebook.

Thấy mức lương 4 triệu đồng/tháng, ngày làm việc chỉ 4 giờ nên Vân kết bạn với người đăng tin có nickname Duy Khanh Ngo để hẹn lịch gặp. 4 ngày sau, chị đến một nhà nghỉ thuộc địa bàn phường Bưởi (Tây Hồ) để phỏng vấn.

Thanh niên này tự nhận là chủ nhà nghỉ rồi đưa chị Vân lên phòng 401 rồi thực hiện hành vi hiếp dâm. Biết mình bị lừa, nạn nhân đã đến công an phường Bưởi trình báo.

Cơ quan công an vào cuộc và điều tra xác minh được nick name FB DUY KHANH NGO có tên thật là Ngô Duy Khánh (SN 1988, trú tại CT1B, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội). Ngay sau đó, Khánh được mời về trụ sở công an để làm rõ.

Tại cơ quan công an, Khánh thừa nhận hành vi  của mình đúng như nội dung đơn tố cáo của chị V.A. Sau khi đưa chị Vân vào phòng thì vờ đưa cho chị một tờ giấy để khai lý lịch. Khi cô gái đang viết thì Khánh khóa cửa rồi dùng vũ lực ép nạn nhân quan hệ tình dục. Khi đã thỏa mãn thú tính, hắn ép cô gái cùng vào nhà tắm rồi mới cho về.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, ngoài trường hợp của chị V.A, đối tượng Khánh còn lừa đảo một số bị hại khác. Ai là bị hại nhận diện được đối tượng như nêu trên thì liên hệ với công an quận Tây Hồ để phối hợp, điều tra làm rõ.

Trang Lê

Tổng hợp/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news