Tin mới

Cô gái đứng trên cầu suốt đêm gào khóc, gọi tên người yêu

Thứ sáu, 19/12/2014, 13:55 (GMT+7)

Mức kệ cho cô gái khóc lóc, van xin nhưng chàng trai vẫn trèo lên thành cầu và giao mình xuống dòng sông Hàn.

 

 

Mức kệ cho cô gái khóc lóc, van xin nhưng chàng trai vẫn trèo lên thành cầu và giao mình xuống dòng sông Hàn.

Người dân tập trung xem tìm xác nạn nhân.

Khoảng 23h ngày 18/12, người đi đường thấy đôi nam nữ cãi nhau trên cầu Sông Hàn (Đà Nẵng). Nghĩ rằng hai người này mâu thuẫn nhỏ nên không ai tới can ngăn. Một lúc sau, bất ngờ nam thanh niên leo lên lan can cầu định tự tử.

 

Nạn nhân là Nguyễn Anh Tuấn (20 tuổi, huyện Thăng Bình, Quảng Nam).

 

Cô này đã khóc lóc, van xin chàng trai suy nghĩ lại, đồng thời nhờ mọi người đến khuyên ngăn. Tuy nhiên, chàng trai vẫn nhảy xuống dòng nước xiết.

Nhân chứng cho biết: "Ban đầu tôi cũng nghĩ chuyện trai gái yêu nhau cãi nhau là bình thường nên không để ý. Khi thấy cô gái gào khóc, tôi chạy đến nhưng không kịp".

Theo gia đình nạn nhân, khoảng một tháng trước, Tuấn cùng bố ra làm phụ hồ tại dự án bệnh viện 600 giường ở Đà Nẵng. Ngày 18/12, Tuấn vẫn đi làm và không có biểu hiện bất thường nào.

"Sau khi ăn tối, Tuấn xin phép tôi rồi đi chơi với bạn gái. Đến khuya, tôi bất ngờ nhận được tin con nhảy cầu tự tử", bố nạn nhân buồn bã cho biết.

Suốt đêm qua, gia đình nạn nhân đã thuê nhiều ngư dân tìm kiếm nhưng do đêm tối, trời lạnh nên các phương án đều bất thành. Sau khi chứng kiến bạn trai nhảy cầu tự tử, cô gái đã đứng suốt đêm trên cầu sông Hàn gào khóc, gọi tên người yêu. Đến sáng, người này được bạn chở về nhà ở Đà Nẵng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news