Tin mới

Cô gái trao thân cho công an "rởm"để nhờ tìm việc làm

Thứ sáu, 18/07/2014, 08:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi quan hệ xong, gã thanh niên không nhưỡng không tìm việc làm cho chị D. như đã hứa mà còn trói chân chị rồi cướp tài sản.

(Tinmoi.vn) Sau khi quan hệ xong, gã thanh niên không nhưỡng không tìm việc làm cho chị D. như đã hứa mà còn trói chân chị rồi cướp tài sản

Chiều tối 17/7, Công an quận Tân Bình cho biết đang điều tra, truy xét một đối tượng giả công an để cướp tài sản của chị Đ.T.M.D (21 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú quận Gò Vấp).

Lúc 11h30 ngày 15/7, chị có đến khách sạn M. (quận Tân Bình) thuê phòng để gặp một thanh niên tự xưng là công an, hứa sẽ tìm việc giúp. Tuy nhiên, người này có yêu cầu chị D. phải cho quan hệ tình dục mới chịu giúp đỡ. vì đang không có việc làm nên chị D. đã nhắm mắt đồng ý cho gã thanh niên quan hệ tình dục với mình.

Sau khi chị D. cho gã thanh niên này quan hệ tình dục xong, chẳng những không giúp đỡ, tên này còn trói tay chân, đưa chị vào nhà lấy tài sản rồi tẩu thoát. Theo đơn trình báo, số tài sản chị bị gã thanh niên này lấy gồm: 1 xe gắn máy, 2 ĐTDĐ.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra, truy xét làm rõ. Mọi thông tin pháp luật xã hội sẽ được cập nhật liên tục tới độc giả.

 

Trang Lê 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news