Tin mới

Con đường sa ngã của kiều nữ đi Mercedes cầm đầu đường dây sex tour nghìn USD

Thứ ba, 03/09/2019, 15:05 (GMT+7)

Từng là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Hà Nội, nhưng sau khi ra trường, kiều nữ này không tìm được việc làm ưng ý rồi sa vào con đường làm gái bán dâm.

Chiều 29/8, Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) cho biết đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Thị Cúc (SN 1989, trú tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Cơ quan chức năng cũng đang làm các thủ tục để xử lý hành chính với 2 nhân viên của Cúc cùng hai khách mua dâm giá nghìn đô. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang xác minh nguồn gốc nhiều sổ tiết kiệm tiền tỷ, căn hộ cao cấp ở quận Cầu Giấy, chiếc xe Mercedes... do Cúc sở hữu.

Cúc không có nghề nghiệp ổn định nhưng lại có mức sống khá giả, sở hữu căn hộ hạng sang ở Hà Nội cùng nhiều hàng hiệu đắt tiền, trong đó có chiếc xe hạng sang hiệu Mercedes.

Theo hồ sơ vụ án, Cúc từng là sinh viên một trường đại học có tiếng ở Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi ra trường, kiều nữ này không tìm được việc làm ưng ý rồi sa vào con đường làm gái bán dâm để trụ lại thủ đô. Với nhan sắc và hình thể đã Phẫu thuật thẩm mỹ, cô gái này có nhiều khách và dần dần lập đường dây mại dâm riêng.

Mỗi lần đi khách, Cúc lưu số điện thoại của các quý ông lại rồi dần tách khỏi sự quản lý của má mì. Lâu dần, Cúc đã có trong tay nhiều thông tin của các đại gia mua dâm, kiều nữ này tự đứng ra lập đường dây gái gọi cao cấp.

Cúc làm nhân viên ở một spa thẩm mỹ vừa để nguỵ trang vừa để có điều kiện tiếp xúc với các tầng lớp khá giả. Bên cạnh đó, má mì này cũng thường đi các sự kiện để tiếp cận, làm quen với những đại gia lắm tiền nhiều của để nhằm mục đích giới thiệu về những chân dài của mình.

Dưới vỏ bọc là nhân viên chăm sóc sắc đẹp, Cúc cầm đầu đường dây "gái gọi cao cấp" tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc, đặc biệt là các tỉnh có khu du lịch nghỉ mát để phục vụ khách theo yêu cầu.

Giá bán dâm của các cô gái trong đường dây của Cúc từ 7-15 triệu đồng, đi các tỉnh, khu du lịch thì giá lên tới chục nghìn USD.

Trước đó, ngày 27/8, các trinh sát Cục Cảnh sát hình sự đã phát hiện Cúc thỏa thuận với 2 khách mua dâm và điều 2 gái bán dâm từ Hà Nội về Hải Dương để bán dâm tại nhà nghỉ Trường An (phường Thanh Bình, TP Hải Dương). Lập tức ban chuyên án đã bố trí lực lượng khoanh vùng để bắt quả tang.

"Má mì" Cúc có mức sống khá giả, sử dụng nhiều hàng hiệu đắt tiền. Cô gái này còn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp ở trong khu đô thị Home City, Hà Nội và và nhà cho thuê ở Hạ Long (Quảng Ninh).

Đến khoảng 22h30 cùng ngày, tổ công tác của Phòng 4, Cục Cảnh sát hình sự kiểm tra tại phòng 301, phát hiện N.D.L. (26 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân, Hà Nội), là nhân viên làm đẹp (spa) đang bán dâm cho khách nam.

Cùng thời điểm, tại phòng 306, phát hiện N.T.G. (26 tuổi, trú tại Hạ Long, Quảng Ninh) nhân viên thẩm mỹ cùng với một nam giới cũng trong tình trạng khỏa thân.

Tại đây, 2 cô gái khai nhận, được Cúc điều bán dâm cho khách với giá 40 triệu đồng. Sau đó, L. và G. sẽ cắt lại cho Cúc mỗi người 7 triệu đồng tiền môi giới.

Sau đó, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thị Cúc; đồng thời khám xét khẩn cấp nơi ở của đối tượng tại phường Yên Hòa (quận Cầu Giấy, Hà Nội)), thu giữ một số giấy tờ có liên quan và 1 két sắt.

Tại cơ quan công an, má mì 9X khai nhận hành vi môi giới mại dâm của mình. Phương thức thủ đoạn hoạt động của Cúc khá tinh vi khi cấu kết với một số người thân và người hoạt động trong giới văn nghệ sĩ để tuyển mộ các cô gái có ngoại hình đẹp, tuổi từ 18-25, lười lao động, có lối sống hưởng thụ. Sau đó, Cúc sẽ gắn cho họ cái "mác" sinh viên, người mẫu, hoa khôi… rồi đưa họ vào đường dây để bán dâm.

Ngoài ra, Cúc tìm các cô gái ở một số cuộc thi, hoặc đi dự sự kiện chương trình rồi kết thân, mời chào bán dâm. Với công việc làm spa thẩm mỹ, Cúc có mối quan hệ rất rộng với giới thương gia và tầng lớp nhà giàu có tiền ăn chơi, thích gái đẹp nên đã quảng cáo với họ về đường dây mại dâm cao cấp toàn chân dài, sẵn sàng chiều khách.

Bên cạnh đó, Cúc còn tổ chức "sex tour" dài ngày cho các đại gia có nhu cầu, sẵn sàng điều "hàng" đi các tỉnh phía Nam.

Cơ quan điều tra cũng cho biết, Cúc làm việc rất cảnh giác, với các khách hàng mới, chỉ cần đọc được "mật khẩu" là tên và số điện thoại của người mua dâm trước đó giới thiệu, Cúc sẵn sàng điều nhân viên đi phục vụ.

Khách cần một sinh viên, Cúc chọn người có gương mặt ngây thơ và nói dối cô này học trường này, trường kia... Hoặc khi khách yêu cầu em hotgirl, hoa khôi, Cúc lấy hình ảnh một cô gái nổi tiếng trên mạng xã hội, rồi chọn nhân viên có gương mặt na ná, trang điểm cho giống.

Theo quy định của đường dây này, gái bán dâm không cùng ăn uống, đi hát karaoke, đến các tụ điểm giải trí với khách hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news