Tin mới

Con trai dọa giết mẹ, phi tuýp sắt vào công an vì không xin được tiền

Thứ tư, 20/05/2015, 09:39 (GMT+7)

Không xin được tiền, Tuấn Anh liền dọa giết mẹ. Khi lực lượng công an áp sát cổng nhà Tuấn Anh để tiến hành kêu gọi, hắn còn dùng tuýp sắt lao ra ngoài khiến một đồng chí Công an viên bị thương.

Không xin được tiền, Tuấn Anh liền dọa giết mẹ. Khi lực lượng công an áp sát cổng nhà Tuấn Anh để tiến hành kêu gọi, hắn còn dùng tuýp sắt lao ra ngoài khiến một đồng chí Công an viên bị thương.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Hoài Đức (TP. Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Tuấn Anh (SN 1984, trú tại thôn 1, xã Song Phương, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) về hành vi “Trộm cắp tài sản”. Đồng thời củng cố hồ sơ về hành vi “Chống người thi hành công vụ”.

Theo tin tức ban đầu, vào khoảng 13h30, ngày 14/5, đối tượng Nguyễn Tuấn Anh đã có những lời lẽ dọa giết mẹ.

Két sắt đối tượng Tuấn Anh phá để lấy 40 triệu đồng.

Quá hoảng sợ, bà Vương Thị Tâm (SN 1963, mẹ Tuấn Anh - PV) chạy ra ngoài kêu cứu. Thấy vậy, Tuấn Anh liền khóa trái cổng, cửa nhà và dùng búa đập, phá két sắt trong nhà.

Ngay sau khi chạy thoát ra ngoài, bà Tâm đã gọi điện thông báo Công an xã Song Phương. Nhận được tin báo, Công an xã Song Phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường thuyết phục, kêu gọi đối tượng Tuấn Anh mở cổng để về UBND xã làm việc.

Nhưng vừa nghe thấy tiếng gọi, thuyết phục của lực lượng công an xã, Tuấn Anh đã buông lời lăng mạ, chửi bới và nhất quyết không mở cổng, cửa nhà.

Thậm chí, khi lực lượng công an áp sát cổng nhà Tuấn Anh để tiến hành kêu gọi, hắn còn dùng tuýp sắt lao ra ngoài khiến một đồng chí Công an viên xã Song Phương bị thương ở bụng.

Không chỉ thế, Tuấn Anh còn đấu điện lưới vào cửa sắt để ngăn cản lực lượng công an.

Nhận thấy, đối tượng có nhiều biểu hiện manh động, nguy hiểm Công an xã Song Phương đã thông báo Công an huyện Hoài Đức để trợ giúp.

Đến 15h cùng ngày, đối tượng Nguyễn Tuấn Anh đã chịu mở cửa cổng ra ngoài đồng thời trả lại số tiền gần 40 triệu đồng mà hắn vừa phát két sắt lấy được.

Trao đổi với PV, ông Lê Mạnh Hà – Trưởng Công an xã Song Phương cho biết: “Vào khoảng 13h30, ngày 14/5, Công an xã Song Phương nhận được tin báo của gia đình bà Vương Thị Tâm về việc Nguyễn Tuấn Anh dọa giết mẹ và đập phá két sắt trong nhà. Ngay sau khi nhận được tin báo, tôi đã cử công an viên của xã xuống hiện trường để nắm bắt tình hình…”

Theo ông Hà, đối tượng Nguyễn Tuấn Anh tuy sinh sống ở xã Song Phương nhưng lại có hộ khẩu thường trú ở xã Đại Yên (huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội), là một đối tượng cộm cán ở địa phương và từng có 2 tiền án.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news