Tin mới

Công an Bình Dương chính thức thông tin vụ thiếu nữ 14 tuổi sát hại cha ruột

Thứ tư, 13/03/2019, 23:30 (GMT+7)

Theo cơ quan công an, nữ sinh 14 tuổi đâm chết cha ở Bình Dương em N. không sử dụng ma túy trước và trong khi gây ra vụ việc.

Theo tin tức từ báo Giao Thông, Pháp luật TP HCM, tối ngày 13/3, Công an tỉnh Bình Dương đã có thông tin chính về vụ án mạng do N.D.K.N (14 tuổi, ngụ phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) thực hiện. Nạn nhân chính là ông Nguyễn Văn Tám (53 tuổi), cha ruột của nữ sinh này.

Thông tin ban đầu cho biết, khuya ngày 10/3, sau khi đi nhậu về, ông Tám thấy em N. đang nấu đồ ăn trong bếp nên thắc mắc và chửi bới em N. Hai người lời qua tiếng lại, ông Tám đã dùng 1 đoạn ván gỗ đánh em N.

Người thân tổ chức đám tang cho người cha xấu số. Ảnh PLO

Thấy chồng đánh con, người vợ đã chạy ra ngăn cản chồng thì bị tấm ván lia trúng người. Do thấy mẹ bị đánh, em N đã không kìm chế được, lấy dao Thái Lan để ở bếp đâm vào bụng ông Tám rồi bỏ chạy ra đường.

Mặc dù đã đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá năng khiến ông Tám tử vong.

Sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người cho rằng em N. đã sử dụng ma túy đã dẫn đến ảo giác rồi thực hiện vụ việc trên. Tuy nhiên, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã tiến hành kiểm tra, làm các xét nghiệm liên quan và kết luận em N. không sử dụng ma túy trước và trong khi gây ra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news