Tin mới

Công an điều tra vụ nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân mất tích bí ẩn

Thứ năm, 11/09/2014, 15:02 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn, Công an phường Nhật Tân đã báo cáo lên chỉ huy Công an quận Tây Hồ, đồng thời tổ chức xác minh.

 

 

Liên quan đến vụ nữ sinh viên trường Đại học Kinh tế quốc dân bỗng dưng mất tích một cách bí ẩn, Công an phường Nhật Tân đã báo cáo lên chỉ huy Công an quận Tây Hồ, đồng thời tổ chức xác minh.


Những ngày gần đây, một số trang mạng xã hội chia sẻ thông tin một nữ sinh trường Đại học Kinh tế quốc dân mất tích khi đi dạy thêm tại khu vực Trung Hòa (quận Cầu Giấy, TP Hà Nội).

Trên Diễn đàn sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân cũng đã đăng tải thông tin này. Theo đó, nữ sinh Vũ Thị Hiền (sinh viên K53 khoa Quản trị kinh doanh) bị mất tích từ chiều 4/9.

Gần 1 tuần qua, gia đình nữ sinh viên này đã tìm mọi cách liên lạc nhưng không có kết quả. Được biết Vũ Thị Hiền cao khoảng 1m50, sinh năm 1993, ở xã Minh Đức, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên. Khi rời phòng trọ đi làm gia sư, Hiền mặc áo xanh, kẻ sọc, viền ren trắng cùng quần bò xanh.

Nữ sinh Vũ Thị Hiền đã mất tích 7 ngày nay - Ảnh: ANTD

Trao đổi với PV, chị Vũ Thị Dung, chị gái nữ sinh mất tích, cho biết, khoảng 17h ngày 4/9, nhận được tin nhắn của Hiền với nội dung "sẽ đi dạy thêm đến 20h", nhưng chờ mãi không thấy Hiền về phòng trọ.

Khi liên lạc với chủ nhà nơi Hiền làm gia sư, chị Dung mới biết em gái đã không đến dạy. Ngay sau đó, chị Dung trình báo sự việc đến cơ quan chức năng.

“Hiện gia đình vẫn chưa có thông tin gì về em, thực sự vô cùng lo lắng ” - chị Dung cho biết thêm.

Công an phường Đồng Tâm (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), đã tiến hành xác minh thông tin về nữ sinh viên mất tích.

Theo Trung tá Vũ Thế Cơ, Phó trưởng Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) ngày 5/9, anh Dư Tuấn Huy (là anh rể của Hiền, cùng thuê trọ ở ngõ 508 đường Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội) đến trình báo về việc nữ sinh viên Vũ Thị Hiền đi dạy thêm nhưng sau đó không về nhà.

Theo nội dung anh Huy trình báo với cơ quan công an, chiều ngày 4/9/2014, Hiền đi dạy thêm và nhắn cho vợ anh Huy (chị Dung, chị gái ruột của Hiền –PV) lúc 17 giờ bảo với chị rằng, em đi dạy thêm 20h tối mới về.

Nhưng tối đến gia đình anh Huy không thấy về và không liên lạc được. Gia đình anh Huy cũng đến trường tìm Hiền nhưng không thấy cô đi học.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news