Tin mới

Tranh cãi việc đỗ xe, chủ xe mercedes cầm gạch đánh tài xế taxi chảy máu: Chuyển hồ sơ lên công an quận xử lý

Thứ sáu, 11/05/2018, 19:41 (GMT+7)

Khi người đàn ông vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở rồi cả hai xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường, người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Khi người đàn ông vừa đỗ xe thì bị một tài xế taxi nhắc nhở rồi cả hai xảy ra cãi vã. Thay vì nhường đường, người này đã giở thói côn đồ, chửi bới rồi dùng gạch tấn công lái xe taxi khiến nạn nhân chảy máu.

Theo tin tức trên Thời ĐạiVTC News cho hay, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 10/5 ở Khu đô thị Mỹ Đình 1, gần trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Người đàn ông (bên trái) cầm gạch đánh tài xế taxi chảy máu đầu (ảnh phải). Ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 11/5, lãnh đạo Đội CSGT quận Nam Từ Liêm, Hà Nội xác nhận vụ việc và cho biết "ngay sau khi nhận được thông tin từ lực lượng Cảnh sát 113 báo khu vực nêu trên có vụ va chạm giao thông dẫn đến xô xát đánh nhau.

Thấy vậy đơn vị đã điều các chiến sĩ CSGT phố hợp với Công an phường xuống nơi xảy ra vụ việc để xác minh làm rõ. Ban đầu, chúng tôi nhận thấy đây và vụ xô xát đánh nhau, nên để cơ quan CSĐT Công an quận tiến hành xác minh làm rõ".

Chiều 10/5, mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đỗ chiếc xe ô tô Mercedes màu đen ngang ngược tại phường Cầu Diễn (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) gây ách tắc giao thông.

Thấy vậy, một tài xế xe taxi đi qua góp ý. Tuy nhiên tài xế Mercedes không những không tiếp thu còn giở thói côn đồ, chửi bới.

Dù tài xế taxi bỏ đi vào trong xe và người đi cùng can ngăn, song nam thanh niên này vẫn tiếp tục nhặt viên gạch bên đường, hùng hổ lao vào tấn công tài xế taxi, khiến nạn nhân bị chảy máu.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip lập tức thu hút sự quan tâm chú ý của nhiều người. Đa số người xem bày tỏ bức xúc trước hành vi của nam thanh niên đỗ xe ngang ngược kia.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news