Tin mới

Cụ ông 70 tuổi bị điều tra vì khiến bé gái 15 tuổi sinh con

Thứ ba, 22/03/2016, 14:14 (GMT+7)

Mỗi lần mẹ bé Thu đi vắng, ông Đ. lại tìm đến nhà và bắt cháu Thu phải cho ông làm chuyện thú tính. Khi Thu chống cự thì ông Đ. dọa giết và sẽ đi kể hết chuyện cho mọi người nên cháu Thu buộc lòng phải làm theo lời ông ta.

Mỗi lần mẹ bé Thu đi vắng, ông Đ. lại tìm đến nhà và bắt cháu Thu phải cho ông làm chuyện thú tính. Khi Thu chống cự thì ông Đ. dọa giết và sẽ đi kể hết chuyện cho mọi người nên cháu Thu buộc lòng phải làm theo lời ông ta.

Theo thông tin đăng tải trên báo Người lao động, Giao thông, Ngày 21/3, chị Nguyễn Thị T. (trú xã Hưng Lộc, TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, hiện gia đình đã làm đơn tố cáo đến Công an TP. Vinh về hành vi hiếp dâm của người hàng xóm U.N. Đ. (70 tuổi) với con gái mình. Bé gái bị hại là Thu* (SN 2001).

Theo đơn trình bày của gia đình chị T., đầu tháng 4/2014, trong lúc chỉ có cháu Thu ở nhà học bài thì bị ông Đ. vào nhà ôm chặt từ phía sau rồi sờ soạng khắp người. Quá hoảng sợ, Thu xô ông Đ. ra nhưng không được nên bỏ chạy.

Thấy vậy, ông Đ. lao đến kéo quay lại và thực hiện hành vi thú tính mặc cho Thu van xin.

Ngôi nhà của nạn nhân - Ảnh: Lao động

Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, ông Đ. đe dọa sẽ giết nếu tiết lộ chuyện này với ai.

Cũng theo Thu, mỗi lần mẹ đi vắng, ông Đ. lại tìm đến nhà và bắt Thu phải cho ông làm chuyện thú tính. Khi Thu chống cự thì ông Đ. dọa giết hoặc sẽ đi nói hết chuyện cho mọi người nên Thu buộc lòng phải nghe theo lời ông ta.

Tháng 12/2015 gia đình thấy con mình có nhiều biểu hiện khác thường nên đưa Thu đi khám và được các bác sỹ thông báo cháu đang mang thai tháng thứ 7.

Gặng hỏi, Thu mới kể bị ông Đ. nhiều lần giở trò đồi bại.

Đến đầu tháng 3/2016, cháu Thu sinh con.

Cùng đưa tin về vụ việc, thông tin thêm trên báo Lao động, ngày 6/3, Công an TP.Vinh phối hợp với phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Nghệ An tiến hành lấy mẫu máu của ông U.N.Đ., cháu bé mới sinh và mẹ của cháu để trưng cầu giám định ADN, nhằm xác định cha của đứa trẻ.

Tại đây, ông Đ. thừa nhận: “Tôi có giao cấu với cháu Thu nhưng đứa con này có phải con tôi hay không, thì phải chờ kết luận của khoa học”.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục chờ kết quả xét nghiệm ADN để xác định cha đứa trẻ và làm rõ sự việc.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

xem thêm video:

[mecloud] UDN6jIAlfG[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news