Tin mới

Dân hò nhau quây đánh 2 tên trộm gà, tung clip lên mạng xã hội

Thứ ba, 14/11/2017, 19:26 (GMT+7)

Theo clip đăng tải trên mạng xã hội, hai người đàn ông bị dân quây đánh nằm gục ven đường là trộm gà. Sự việc xảy ra ở xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Theo clip đăng tải trên mạng xã hội, hai người đàn ông bị dân quây đánh nằm gục ven đường là trộm gà. Sự việc xảy ra ở xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Mới đây trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip và ảnh ghi lại cảnh 2 người đàn ông nằm gục ven đường, trong đó một người bị thương nặng vùng đầu, phải nhờ cán bộ y tế băng bó.

Hình ảnh clip cũng cho thấy, một số người dân có thái độ bức xúc đã tấn công một người đàn ông họ cho là có hành vi trộm cắp.

Hai người đàn ông trong clip bị đánh do trộm gà chứ không phải trộm chó. Ảnh cắt từ clip.

Theo thông tin chia sẻ kèm theo đoạn clip, hai người đàn ông nằm gục ven đường là trộm chó. Sự việc xảy ra ở xã Hương Sơn, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang.

Trao đổi với PV chiều 14.11, lãnh đạo Công an xã Hương Sơn xác nhận, sự việc trong clip xảy ra trên địa bàn xã chiều 12.11. Hai đối tượng nằm gục bên đường là Nguyễn Văn Biên (SN 1974, ở Lục Nam, Bắc Giang) và Nguyễn Văn Quân (SN 1991, Lạng Giang). Tuy nhiên, hai người này có hành vi trộm gà chứ không phải trộm chó như thông tin trên mạng.

Cụ thể, lãnh đạo Công an xã Hương Sơn cho biết, chiều 12.11, Biên và Quân đang bắt trộm gà ở địa bàn xã Hương Sơn thì bị người dân phát hiện đuổi bắt. Hai đối tượng đã chống trả để bỏ trốn nhưng bị người dân vây đánh gục xuống đường.

Sau khi nhận được thông tin, Công an xã đã tới hiện trường bảo vệ hai đối tượng, cán bộ y tế của xã cũng tới sơ cứu cho đối tượng bị thương.

“Khi đưa đi cấp cứu, một đối tượng vẫn ngồi, nói được. Đối tượng còn lại trong tình trạng bất tình”, lãnh đạo Công an xã Hương Sơn thông tin.

Sự việc đã được Công an xã Hương Sơn bàn giao cho Công an huyện Lạng Giang điều tra xử lý.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news