Tin mới

Đang chụp ảnh, phát hiện thi thể treo cổ trong biệt thự bỏ hoang

Thứ hai, 22/02/2016, 08:46 (GMT+7)

Một nhóm sinh viên đi chụp ảnh ngoại cảnh tại khu vực gần khu biệt thự cao cấp đang xây dở, bất ngờ cả nhóm phát hiện thi thể người đàn ông treo lơ lửng trên cây trong căn nhà bên cạnh.

Một nhóm sinh viên đi chụp ảnh ngoại cảnh tại khu vực gần khu biệt thự cao cấp đang xây dở, bất ngờ cả nhóm phát hiện thi thể người đàn ông treo lơ lửng trên cây trong căn nhà bên cạnh.

Theo thông tin được đăng tải trên các báo Công an TP. HCM, Thanh Niên, An ninh thủ đô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 11h trưa 21/2, nhóm sinh viên gồm 6 người, cả nam lẫn nữ đi chụp ảnh ngoại cảnh tại gần dãy biệt thự cao cấp của tập đoàn H.Đ đang xây dựng dở dang ở đường Bát Nàm, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, khá gần khu trung tâm hành chính của quận 2.

Dãy nhà hoang nơi nhóm nam nữ đến chụp hình phát hiện xác người - Ảnh: A.X/ Dân Việt

Khi nhóm sinh viên đang tạo dáng chụp ảnh thì tá hỏa khi phát hiện phát thi thể người treo lơ lửng trên cây ở trong khu biệt thự ở địa chỉ C2 thuộc khu biệt thự H.Đ.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, thi thể là nam khoảng 30 tuổi. Nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ, sợi dây dùng để treo cổ được nối bằng dây thắt lưng, vải quần và áo. Một điều lạ là trong tư thế treo cổ nhưng chân nạn nhân chạm đất.

Công an quận 2 tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các vật chứng xung quanh nạn nhân và đưa nạn nhân vào bệnh viện khám nghiệm tử thi để làm rõ.

Được biết, dãy nhà nơi phát hiện thi thể nạn nhân đang xây dở dang, chỉ mới có phần thô chưa hoàn thiện bỏ hoang nhiều năm nay. Khu nhà này nằm sát với khu hành chính của UBND quận 2.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an