Tin mới

Đánh nhau khi đang hiếp dâm nữ kế toán, 3 công nhân bị bắt tại trận

Thứ ba, 06/05/2014, 08:38 (GMT+7)

Đang thực hiện hành vi bỉ ổi đối với nữ kế toán, 3 công nhân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau và bị người dân phát hiện báo công an.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Đang thực hiện hành vi bỉ ổi đối với nữ kế toán, 3 công nhân xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau và bị người dân phát hiện báo công an.

Chiều 5/5, Công an quận 9 (TP.HCM) xác nhận đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Thành Lộc (SN 1997), Võ Văn Út Hết (SN 1993, cùng quê Bến Tre) và Phan Thanh Hải (SN 1997, quê Tiền Giang) về hành vi “Hiếp dâm”.

Theo hồ sơ điều tra ban đầu, đêm hôm đó, 3 gã thanh niên rủ chị P.T (22 tuổi, ngụ quận 2) đi nhậu. Sau đó, cả 4 người này tiếp tục đi đến một quán khác để nhậu tiếp. Tuy nhiên, vừa vào quán, 3 gã này nhận thấy có một nhóm người trong quán mà trước đây đã xảy ra mâu thuẫn nên bỏ về.

Đánh nhau khi đang hiếp dâm nữ kế toán, 3 công nhân bị bắt tại trận

Ảnh minh họa.

Trên đường về, 3 gã thanh niên đưa chị P.T về phòng trọ của mình tại đường Làng Tăng Phú, phường Tăng Nhơn Phú, quận 9. Tại đây, bọn chúng dùng vũ lực khống chế chị P.T để thực hiện hành vi xâm hại tình dục...

Tuy nhiên, trong lúc định thực hiện trò đồi bại với chị P.T thì 3 tên "yêu râu xanh" lại tranh giành nhau dẫn đến to tiếng, ẩu đả trong phòng. Lúc này, một người hàng xóm cùng dãy trọ vì hiếu kì đã sang tìm hiểu thì phát hiện sự việc của chúng nên đã trình báo công an.

Ngay sau đó, 3 tên "yêu râu xanh" đã bị bắt quả tang tại hiện trường và thành khẩn thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Công an quận 9 đã quyết định bắt tạm giam 3 gã thanh niên gồm: Võ Văn Út Hết (21 tuổi), Nguyễn Thành Lộc (17 tuổi, cùng quê Bến Tre) và Phan Thanh Hải (17 tuổi, quê Tiền Giang) để điều tra, xử lý về hành vi "Hiếp dâm".

Được biết, cả 3 đối tượng trên đều là công nhân của một công ty nước đá có trụ sở ở quận 9. Chị P.T là nhân viên kế toán của công ty này.

 

PV tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news