Tin mới

Danh tính cô gái mang thai chết cháy trong căn nhà hoang

Thứ năm, 29/10/2015, 15:58 (GMT+7)

Liên quan đến vụ "cô gái chết cháy trong căn nhà hoang" vào sáng 21/10, sau khi sự việc xảy ra gia đình anh Đặng Văn Phong đã đến dận dạng thi thể. Anh Phong xác định đó là vợ của anh.

Liên quan đến vụ "cô gái chết cháy trong căn nhà hoang" vào sáng 21/10, sau khi sự việc xảy ra gia đình anh Đặng Văn P. đã đến dận dạng thi thể. Anh P. xác định đó là vợ của anh.

Theo tin tức đăng tải trên báo Pháp luật TP. HCM, gia đình anh Đặng Văn P. (30 tuổi, ngụ phường Trường Thọ, quận Thủ Đức) đã đến nhận dạng thi thể người phụ nữ bị phát hiện chết cháy trong căn nhà hoang tại đường Phạm Văn Đồng, phường Linh Tây vào ngày 21/10 vừa qua.

Anh P. và gia đình xác nhận đó là thi thể vợ mình và vụ việc đang chờ công an làm rõ qua kết quả giám định ADN - Ảnh: Vietnamnet

Anh P. xác định đó là vợ của anh, chị Lê Thị H. (29 tuổi, quê Thừa Thiên Huế).

Tuy nhiên, do thi thể người phụ nữ biến dạng và trên người không có giấy tờ tùy thân nên công an vẫn thực hiện thủ tục xét nghiệm ADN trước khi bàn giao thi thể cho gia đình.

Hiện trường cô gái trẻ bị chết cháy trong căn nhà hoang ở phường Linh Tây, quận Thủ Đức - Ảnh: Người lao động

Cũng theo thông tin trên báo này, vợ chồng anh P. có một cậu con trai 7 tuổi.

Trước khi chị H. mất tích, bà Thạch Thị Huyền (dì của anh Phong) cho biết vào chiều 20/10, chị H. gọi điện thoại cho bà Huyền nhờ đón con trai ở trường về nhà. Sau đó chị H. không về nhà và điện thoại cũng mất liên lạc.

Qua các phương tiện thông tin, gia đình anh P. biết tin tức phát hiện người phụ nữ chết cháy trong căn nhà hoang, nghi vấn là người thân của mình nên đã liên hệ công an để nhận dạng.

Sau khi xem mặt và một số dấu hiệu khác, anh P. và người thân đau đớn xác định khả năng cao thi thể đó chính là chị H.

Gia đình anh P. cho biết chị H. đang mang thai khoảng 4 tháng, hàng ngày chị H. đi bán khăn dạo ở chợ Thủ Đức. Anh P. khẳng định không có bất cứ mâu thuẫn gì khiến vợ dẫn đến hành động dại dột, nhưng gần đây thấy vợ có biểu hiện hay buồn.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Dân Trí, chỉ huy Công an quận Thủ Đức cho biết hiện vẫn chưa xác định chính thức lai lịch nạn nhân. Bước đầu đã có người nhận dạng người thân song còn phải chờ kết quả xét nghiệm ADN để làm rõ và có những bước xử lý tiếp theo.

Trước đó, sáng 21/10, tại ngôi nhà bỏ hoang trên đường Phạm Văn Đồng, thuộc KP.3, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM, người dân phát hiện thi thể nữ bị chết cháy.

Theo báo Công an Nhân dân, Công tác khám nghiệm tử thi ban đầu cho thấy, nạn nhân nữ khoảng 20-28 tuổi, trên người không có tác động do ngoại lực gây ra, không có dấu hiệu bị xâm hại  và nạn nhân đang mang thai tháng thứ 4.

Tại hiện trường nạn nhân tử vong trong tư thế hai tay bị cột vào một sợi dây dù cột lên ô gạch (dùng làm cửa sổ) của căn nhà. Nạn nhân tử vong trong tư thế chỉ mặc một chiếc quần lót và bị cháy ở khu vực từ bụng trở lên. Xung quanh nạn nhân còn có một số vật dụng cá nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi,  nghi vấn ban đầu đưa ra là nạn nhân có dấu hiệu tự vẫn và việc cột tay lên trên ô cửa sổ thực hiện quyết tâm tự vẫn của nạn nhân.

Hiện sự việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giám định ADN