Tin mới

Đề nghị truy tố "bà trùm" ma túy cùng người tình kém 18 tuổi

Thứ ba, 06/01/2015, 19:50 (GMT+7)

Đang trốn lệnh truy nã, Sắn cặp kè với gã trai kém cô ta gần 20 tuổi. Sắn cùng người tình trẻ tham gia đường dây vận chuyển ma túy cỡ "khủng".

Đang trốn lệnh truy nã, Sắn cặp kè với gã trai kém cô ta gần 20 tuổi. Sắn cùng người tình trẻ tham gia đường dây vận chuyển ma túy cỡ "khủng".


Theo tin tức trên VOV, ngày 5/1, Công an Hà Nội đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị truy tố Lò Nguyệt Sắn (43 tuổi, ở Lạng Sơn), Nguyễn Đức Đạt (25 tuổi, Bắc Ninh) và Nguyễn Như Quyết (26 tuổi, ở Bắc Giang) về hành vi vận chuyển trái phép chất ma tuý.

Đây là 3 đối tượng bị Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội bắt giữ vào cuối tháng 12/2013, trong đó Lò Nguyệt Sắn là đối tượng đang trốn truy nã của Công an tỉnh Bắc Giang sau phi vụ 32 bánh heroin bị cơ quan công an phát hiện.

Các đối tượng bị bắt giữ - Ảnh: Báo Vietnamnet

Theo đó, thời gian mưu sinh ở Bằng Tường, Trung Quốc, Sắn cùng với một số người khác hình thành đường dây vận chuyển trái phép ma tuý từ Hoà Bình về Hà Nội, Lạng Sơn rồi đưa sang Trung Quốc.

Trong khi đồng bọn bị bắt giữ, riêng Sắn trốn thoát và bị truy nã đặc biệt.

Video tham khảo :Bắt trùm ma túy khét tiếng Hải Phòng:

Thời gian trốn truy nã, chị ta chung sống như vợ chồng với người tình kém mình 18 tuổi và tiếp tục mở rộng các mối quan hệ, đứng ra hình thành đường dây mua bán ma tuý với sự giúp sức đắc lực của người tình trẻ là Nguyễn Đức Đạt.

Theo điều tra, sáng 17/12/2013, Nguyễn Như Quyết thuê taxi từ Hà Đông đi Hòa Bình. Tại đây, Sắn đã chờ sẵn và chuyển “hàng” lên xe để Quyết áp tải, đưa qua các địa bàn Hà Nội, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, rồi tìm đường đưa sang bên kia biên giới để tiêu thụ.

Tang vật vụ án - Ảnh: Báo Vietnamnet

Khi xe taxi của Quyết đến Km 37, Quốc lộ 6A thì đã bị Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội phối hợp với Phòng CSGT, Công an Hà Nội bắt giữ. Ngay sau đó, Lò Nguyệt Sắn cùng gã nhân tình và một số đối tượng khác cũng bị bắt giữ.

Khám xét tại chỗ, cơ quan điều tra thu giữ 19 bánh heroin, trị giá khoảng 3 tỷ đồng.

Theo lời khai của Sắn, cô ta đã lấy “hàng” từ Sơn La, chuyển về Hòa Bình rồi sau đó vận chuyển sang Trung Quốc tiêu thụ.

Theo Kim Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news