Tin mới

Đi ăn đám hỏi về bị thanh niên làng truy sát trong đêm

Thứ sáu, 13/03/2015, 14:00 (GMT+7)

Sau khi đi ăn đám hỏi người bạn về, anh Yên bị một nhóm trai làng bên dùng hung khí truy sát dã man.

Sau khi đi ăn đám hỏi người bạn về, anh Yên bị một nhóm trai làng bên dùng hung khí truy sát dã man.


Theo báo Gia đình và Xã hội, khoảng 20h tối ngày 10/3, anh Nguyễn Thế Yên (SN 1990, trú tại xóm Quần Ngọc, xã Khánh Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) cùng người bạn là anh Nguyễn Thế Thành (SN 1995, cùng địa phương) đi ăn đám hỏi một người quen tại xóm 3, xã Trung Lộc, huyện Can Lộc.

Nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện.

Hơn 22h tối cùng ngày, tàn cuộc vui, anh Yên và anh Thành trở về nhà, trên đường đi đã bị một nhóm 3 thanh niên lạ mặt chặn đường, dùng hung khí lao vào đánh đập dã man. Rất may, nghe thấy tiếng kêu cứu, những người dân địa phương đã kịp thời ra can ngăn. Nạn nhân ngay sau đó được chuyển vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An để cấp cứu.

Nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị hôn mê, mất máu nhiều, bị chém một vết ở gãy sống mũi cùng với 5 vết khác ở người và mặt, những vết thương này có miệng hở khá lớn. Hiện tại, sức khỏe của nạn nhân đã tạm thời ổn định và đang được theo dõi điều trị.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thế Dần, bố nạn nhân cho biết, anh Yên là con trai cả trong gia đình. Bản tính vốn rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.

Hiện vụ việc đang được CQCA điều tra, làm rõ.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đám hỏi