Tin mới

Đi bẫy chim, tá hỏa phát hiện người đàn ông chết khô trong tư thế treo cổ trên cây

Thứ sáu, 01/12/2017, 08:53 (GMT+7)

Một số người dân đi vào khu đất trống có xây tường rào để bẫy chim thì phát hiện thi thể người đàn ông đã chết khô trong tư thế treo cổ trên cây.

Một số người dân đi vào khu đất trống có xây tường rào để bẫy chim thì phát hiện thi thể người đàn ông đã chết khô trong tư thế treo cổ trên cây.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyếnThời Đại đăng tải, tối 30/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM, phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông tử vong xảy ra trên địa bàn.

Khu vực phát hiện thi thể nam giới.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h cùng ngày, 2 người đàn ông đến khu đất trống có xây tường rào bao quanh ở đường số 34 khu dân cư Tên Lửa, gần công ty PouYuen, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM để bẫy chim.

Lúc này, một số người phát hiện thi thể đã chết khô trong tư thế treo cổ trên cây nên lập tức hô hoán và báo Công an.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã có mặt lấy lời khai nhân chứng. Bước đầu, thi thể nạn nhân được xác định là nam giới, chết cách đây nhiều tuần, thi thể khô, trên người không có giấy tờ tùy thân. Nạn nhân mặc áo thun đỏ, quần jean.

Tối cùng ngày, Công an mới hoàn tất công tác khám nghiệm đưa thi thể về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news