Tin mới

Gí dùi cui điện, đâm liên tiếp 9 nhát, cướp xe ôm giữa cánh đồng

Thứ ba, 29/07/2014, 20:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) đi giữa cánh đồng, một thanh niên đã dùng dùi cui điện gí vào người ông Trình khiến ông ngã lăn ra. Tên còn lại tiếp tục xông tới dung dao lê đâm 9 nhát làm ông Trình bất tỉnh.

(Tinmoi.vn) Đang đi giữa cánh đồng, một thanh niên đã dùng dùi cui điện gí vào người ông Trình khiến ông ngã lăn ra. Tên còn lại tiếp tục xông tới dung dao lê đâm 9 nhát làm ông Trình bất tỉnh.

Ngày 29/7 bác sĩ chuyên khoa I Hà Đình Thùy, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết, ông Lê Viết Trình (SN 1948, trú tại thôn Thọ Thông, xã Quảng Thọ, huyện Quảng Xương.) nhập viện lúc 15h30 phút ngày 26/7 trong tình trạng lơ mơ, da xanh, niêm mạc nhợt nhạt, vã mồ hôi với đa vết thương trên cơ thể. Trong đó, có một vết thương thấu ngực phải, một vết thương thấu bụng. Sau ba ngày nằm điều trị tích cực tại bệnh viện, ông Trình đã cơ bản đã ổn định và qua cơn nguy kịch.

Hiện trường vụ cướp và nạn nhân đang nằm điều trị tại bệnh viện.

Người nhà nạn nhân cho biết, vào lúc 11h trưa 26/7, ông Trình đi xe từ nhà lên ngã ba Voi, TP. Thanh Hóa để hành nghề xe ôm. Sau đó, có hai nam thanh niên đi xe bus từ tuyến số 03 xuống ngay điểm đỗ xe ở ngã ba Voi. Hai người này đến hỏi và thuê ông Trình chở vào xã Quảng Yên, Quảng Xương tắm nước nóng.

Khi đi đến thôn 2 của xã Quảng Yên, lợi dụng lúc đang ở giữa cánh đồng vắng, hai thanh niên này đã yêu cầu ông Trình cho dừng xe máy. Bất ngờ, một thanh niên đã dùng dùi cui điện gí vào người ông Trình khiến ông ngã lăn ra. Tên còn lại tiếp tục xông tới dung dao lê đâm 9 nhát làm ông Trình bất tỉnh.

Hai tên này lập tức cướp chiếc xe máy BKS 36B3 – 73.707 của ông Trình và bỏ trốn. Nạn nhân được một người dân đi đường phát hiện báo cáo với công an xã Quảng Yên và được ban công an xã Quảng Yên đưa đến bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu.

Trao đổi với PV, ông Lê Quang Thùy – Trưởng công an xã Quảng Yên xác nhận, ngay sau khi xảy ra vụ việc, ban công an xã đã báo cáo với công an huyện Quảng Xương để tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

 

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news