Tin mới

Dòng trạng thái định mệnh của nạn nhân trước khi bị sát hại ở Tuyên Quang

Thứ năm, 01/08/2019, 17:38 (GMT+7)

Trước khi bị cô gái xinh đẹp ở Tuyên Quang, nạn nhân đã viết một dòng status đầy tâm trạng thu hút sự chú ý của dân mạng.

Những ngày qua, vụ việc thiếu nữ xinh đẹp đâm chết tình địch trong phòng ngủ bạn trai đang gây xôn xao dư luận. Nạn nhân là  Phạm Ánh Th. (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang). Còn nghi phạm là cô gái trẻ Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú tại xã Kim Phú, huyện Yên Sơn).

Đến thời điểm này, tin tức trên Lao Động cho hay, cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thanh Thúy (SN 1996, trú xã Kim Phú, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi Giết người.

Đối tượng Lê Thanh Thúy.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người đã lập tức tìm ra trang Facebook cá nhân của Phạm Ánh Th. Theo đó, dòng status định mệnh được cô gái chia sẻ trước 1 vài tiếng khi bị tình địch sát hại thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

"Tôi thường có những giấc mơ dài, về 1 khoảng trời xanh lá. Nơi ấy bình yên nhưng cũng lặng lẽ lắm, hệt như những nỗi buồn cứ mãi trở đi không trở lại, mãi không buông!", dòng chia sẻ cuối cùng vào lúc 18h11' ngày 16/7.

Dòng trạng thái của nạn nhân trước khi bị sát hại.

Cách đó, 9 phút trước đó, Th. cũng đã đăng những hình ảnh mình đang ở trong phòng ngủ của Hoàng Anh Tuấn - bạn trai của Thúy tại thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn.

Theo điều tra của cơ quan công an, do ghen tuông tình ái, khoảng 18h ngày 16/7, Thúy từ chỗ làm (nhân viên ở quán karaoke) Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc đã bắt taxi đón 2 người bạn đến nhà trọ của Tuấn ở thôn Chè Đen 1, xã Hoàng Khai, huyện Yên Sơn (Tuyên Quang), tin tức từ Người đưa tin cho hay.

Khi đến phòng trọ của bạn trai, Thúy gõ cửa một lúc sau Hoàng Anh Tuấn (SN 1986, trú huyện Yên Sơn - bạn trai Thúy) mới ra mở. Trong phòng có Phạm Ánh Thảo (SN 1995, trú tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) và 2 nam thanh niên là bạn của Tuấn. Nghi ngờ Thảo và bạn trai mình có quan hệ với nhau, Thúy và Thảo xảy ra mâu thuẫn. Thúy đi qua bếp thấy con dao nên đã cầm và đâm chết Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news