Tin mới

Đột kích sới bạc, bắt 27 con bạc đang sát phạt nhau

Thứ năm, 19/10/2017, 17:11 (GMT+7)

Xác định được sới bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa lực lượng chức năng đã ập vào vây bắt, tại đây bắt 27 đối tượng.

Xác định được sới bạc đang sát phạt nhau bằng hình thức xóc đĩa lực lượng chức năng đã ập vào vây bắt, tại đây bắt 27 đối tượng.

Theo VietNamNet, báo Giao thông và báo Nông nghiệp Việt Nam, vào hồi 17h15 ngày 18/10, tại khu vực đầm nuôi tôm thuộc thôn 4, xã Quảng Minh, huyện Hải Hà (Quảng Ninh), Phòng PC47 và Phòng PK20 (Công an tỉnh Quảng Ninh) phối hợp với Công an huyện Hải Hà đã phát hiện, bắt giữ 27 đối tượng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Công an tỉnh Quảng Ninh điều tra làm rõ vụ đánh bạc tại khu đầm nuôi tôm ở huyện Hải Hà. Ảnh: Báo Giao thông.

Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 1 bộ dụng cụ đánh bạc gồm: bát, đĩa và 4 quân vị được cắt ra từ quân bài lá cùng 197 triệu đồng tiền mặt. Đồng thời tạm giữ 9 xe ô tô, 16 xe máy các loại cùng một số đồ vật, tài sản khác có liên quan.

Trong ngày hôm nay, trên mạng xã hội lan truyền thông tin có 3 người tử vong do nhảy xuống đầm tôm trong vụ bắt sới bạc tại huyện Hải Hà.

Khẳng định với báo chí về sự việc trên, ôngrần Đức Dũng, Phó Chủ tịch huyện Hải Hà cho biết, chiều qua (18/10), Công an huyện phối hợp với Công an tỉnh bắt sới bạc nhưng không có chuyện 3 người tử vong.

Toàn bộ số đối tượng và tang vật thu giữ đã được chuyển về Công an tỉnh để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news