Tin mới

Gã bảo vệ dụ dỗ thiếu nữ vào quán cà phê chòi để dâm ô rồi quay 8 clip

Thứ năm, 22/08/2019, 16:36 (GMT+7)

Sau khi dụ dỗ thiếu nữ 15 tuổi vào quán cà phê chòi, gã bảo vệ từng có tiền án ở Thủ Đức đã thực hiện hành vi dâm ô và dùng iPad để quay lại 8 clip.

Ngày 22/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thủ Đức tạm giữ hình sự Đặng Anh Minh (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Theo tài liệu điều tra, khoảng 10h ngày 16/8, em L.T.T.T. (15 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng 3 người bạn tên Nam, Trí, Thịnh đến một công ty bảo vệ ở phường Trường Thọ (quận Thủ Đức) để Thịnh lấy tiền lương.

Đối tượng Minh sau khi bị tạm giữ. Ảnh: C.A.

Thấy vậy, Minh là nhân viên bảo vệ của công ty bảo vệ trên đến làm quen, rủ cả nhóm đi uống nước. Uống nước xong, Trí chở T. đến chỗ làm ở quận 9 để chơi, Minh cũng chạy xe máy theo.

Khi đến nơi, Minh hỏi T. nếu muốn bán hàng mỹ phẩm online thì sẽ giúp. Khi thiếu nữ này đồng ý, Minh chở T. đến quán cà phê chòi trên đường Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, quận Thủ Đức để bàn chuyện bán hàng.

Tại đây, Minh mon men sang nằm chung võng với T. và dùng tay sờ đùi, ngực và kéo quần chíp của nạn nhân xuống để sờ vùng kín. Trong quá trình dâm ô bé gái, Minh lén dùng iPad quay lại 8 clip.

Sau khi quay clip xong, Minh có ý định thực hiện hành vi giao cấu với T. nhưng không thành. Nạn nhân sau đó yêu cầu Minh chở về công ty Trí.

Khi được T. kể lại sự việc, Trí đã dẫn nạn nhân đến Công an phường Trường Thọ để trình báo.

Bị triệu tập lên làm việc, Minh đã thừa nhận hành vi phạm tội. Cơ quan chức năng cũng đã thu giữ chiếc iPad chứa 8 đoạn clip được Minh ghi lại thực hiện hành vi dâm ô thiếu nữ.

Ngoài ra, cơ quan điều tra cho biết Minh từng đi tù 3 năm về tội Giao cấu với trẻ em và từng bị bắt về hành vi Sử dụng trái phép chất ma túy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news