Tin mới

Gã trai cưỡng bức thiếu phụ, ép chụp ảnh không mặc quần áo tống tiền

Thứ hai, 12/09/2016, 12:20 (GMT+7)

Sau khi cưỡng bức chị V., Chung còn bắt nạn nhân chụp một loạt ảnh chị đang không mặc quần áo để tống tiền...

Sau khi cưỡng bức chị V., Chung còn bắt nạn nhân chụp một loạt ảnh chị đang không mặc quần áo để tống tiền...

Theo tin tức PV báo Người đưa tin nhận được từ công an huyện Hưng Hà (Thái Bình) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam (có phê chuẩn của VKSND cùng cấp) đối với Phạm Xuân Chung (30 tuổi, trú tại thôn Duyên Nông, xã Điệp Nông, Hưng Hà) về tội “Hiếp dâm”.

Theo khai nhận của Chung, khoảng 22h ngày 24/8, sau khi đi uống rượu về, Chung đi qua nhà chị V. thì nhìn thấy chị này mặc váy ngủ đứng trước cửa. Thú tính nổi lên, Chung về nhà lấy dao rồi quay lại, đột nhập vào nhà chị V.

Thấy tiếng động, chị V. đang nằm ngủ cùng con trai dậy bật điện kiểm tra thì bị Chung khống chế, đe dọa: “Tao đang bị truy nã cho ngủ lại đây một đêm, không tao sẽ giết chết hai mẹ con”.

Thấy Chung cứ cầm con dao trên tay chị V. đành chấp nhận.

Nhưng sau đó, Chung cầm dao dọa giết con trai đang ngủ buộc chị V. phải cho hắn quan hệ tình dục.

Thông tin thêm trên báo Công an nhân dân, sau khi thỏa mãn thú tính, Chung cầm điện thoại của mình, bắt chị V. cho chụp một loạt ảnh chị đang không mặc quần áo. Gã còn định hiếp dâm nạn nhân thêm lần nữa nhưng chị V. giả vờ bị động kinh nên gã yêu râu xanh vội chạy mất...

Hơn chục ngày sau, chị V. bị gã yêu râu xanh ép phải đưa 20 triệu đồng nếu không sẽ tung tất cả những bức ảnh hôm trước lên mạng xã hội.

Đến ngày 6/9, chị V. đã được chồng thông cảm, mọi người trong gia đình động viện nên đã đến công an huyện Hưng Hà trình báo sự việc.

Tại cơ quan công an, bằng các biện pháp nghiệp vụ Chung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm video:

[mecloud]L2wCrzmR58[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news