Tin mới

Gã trai dụ cô gái vào khách sạn “mây mưa” rồi lột sạch tài sản

Thứ năm, 04/09/2014, 14:06 (GMT+7)

Sau những lần qua đêm với Thu, Hiệp thấy bạn gái thường dùng những tài sản là hàng hiệu có giá trị cao nên đã hẹn Thu đến một khách sạn để bui vẻ. Tại đây, Hiệp bất ngờ bẻ quặt tay Thu, dùng băng dính bịt miệng, trói chân tay rồi lấy toàn bộ tài sản của bạn gái.

 

 

Sau những lần qua đêm với Thu, Hiệp thấy bạn gái thường dùng những tài sản là hàng hiệu có giá trị cao nên đã hẹn Thu đến một khách sạn để bui vẻ. Tại đây, Hiệp bất ngờ bẻ quặt tay Thu, dùng băng dính bịt miệng, trói chân tay rồi lấy toàn bộ tài sản của bạn gái.


Ngày 3/9, Công an quận Ba Đình, Hà Nội hoàn tất kết luận điều tra vụ án "Cướp tài sản" và "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" đối với bị can Đỗ Tuấn Hiệp (SN 1984, ở phố Kim Mã, phường Kim Mã, quận Ba Đình), đồng thời chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp để truy tố xử lý theo pháp luật.

Theo tài liệu điều tra, khi còn là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học ở Hà Nội, Đỗ Tuấn Hiệp chuyên dịch thuật các tài liệu, ký kết hợp đồng, giao dịch với các đối tác nước ngoài.

Nhờ có vốn ngoại ngữ khá tốt và kiếm được nhiều tiền nên đến năm thứ 3 đại học, Hiệp đã để dành được một khoản tiền lớn, mua 3 mảnh đất trị giá hàng tỷ đồng. Có tiền, công việc ổn định, mối quan hệ làm ăn tốt và trở thành một thanh niên khá thành đạt so với bạn bè cùng trang lứa. Sau đó, Hiệp lập gia đình, và sớm bị người vợ mới cưới chia tay vì thói ăn chơi trác táng của Hiệp.

Đối tượng Hiệp tại cơ quan điều tra.

Hôn nhân tan vỡ, Hiệp lao vào con đường cờ bạc. Số tiền và tài sản của Hiệp cũng vì thế mà nhanh chóng “đội nón” ra đi.

Từ mối quan hệ, Hiệp biết chị Nguyễn Kiều Thu (SN 1984, ở khu chung cư cao cấp trên địa bàn quận Đống Đa). Thu xinh đẹp, giàu có, sống độc thân nên đã nhanh chóng bị “cưa đổ” bởi vẻ ngoài bảnh bao của Hiệp. Sau những lần qua đêm với Thu, Hiệp thấy bạn gái thường dùng những tài sản là hàng hiệu có giá trị cao nên nảy sinh ý định cướp.

Vào lúc 16h ngày 19/4, Hiệp gọi điện rủ chị Thu đến một khách sạn trên phố Láng Hạ (thuộc phường Thành Công, quận Ba Đình) để vui vẻ. Sau cuộc “mây mưa”, Hiệp bất ngờ bẻ quặt tay cô gái, dùng băng dính bịt miệng, trói chân tay và dọa giết nếu chị Thu kêu la.

Khống chế được chị Thu, Hiệp lấy toàn bộ tài sản của bạn gái gồm một túi xách hiệu Chanel, 1 điện thoại Vertu, 2 điện thoại iPhone, 1 điện thoại Nokia cùng 24 triệu đồng và một số tài sản cá nhân khác rồi chuồn khỏi khách sạn.

Về phần chị Thu, sau nhiều giờ bị trói mới được nhân viên khách sạn phát hiện, giải cứu. Ngay sau đó, chị Thu đã đến cơ quan công an trình báo. Chỉ sau 5 ngày tiếp nhận vụ việc, cơ quan CSĐT - CAQ Ba Đình đã xác định và bắt được Đỗ Tuấn Hiệp.

Ngoài vụ cướp trên, Công an quận Ba Đình còn làm rõ vụ "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" khác do Đỗ Tuấn Hiệp gây ra vào tối 19/4.

Hiệp tiếp tục hẹn một cô gái khác đến khách sạn trên phố Nguyễn Khánh Toàn (quận Cầu Giấy) tính kế lấy đồ. Người phụ nữ thứ 2 bị gã trai này lừa là chị Phạm Cẩm Tú (34 tuổi, nhà ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm). Thấy thanh niên điển trai, khéo mồm ngon ngọt dụ dỗ, dù trời đã khuya, Quyên vẫn mò đến khách sạn đặt phòng. “Quan hệ” với chị này đến sáng, Hiệp nói có việc ra ngoài, mượn 2 chiếc điện thoại của Tú. Nhận được đơn trình báo của 2 người phụ nữ, công an quận Ba Đình đã tung quân bắt giữ Hiệp.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gã trai khống chế