Tin mới

"Gái gọi" ngàn đô: Danh sách điện thoại gây sốc của "má mì" Hoàng "mẫu"

Thứ ba, 04/11/2014, 12:42 (GMT+7)

Trong máy điện thoại của Hoàng có đầy đủ các ảnh của các nhan sắc từng đoạt giải trong một số cuộc thi sắc đẹp. Trong danh sách gái bán dâm của Hoàng còn có số điện thoại và ảnh của các ca sĩ, người mẫu cũng khá nhiều.

 

 

Trong máy điện thoại của Hoàng có đầy đủ các ảnh của các nhan sắc từng đoạt giải trong một số cuộc thi sắc đẹp. Trong danh sách gái bán dâm của Hoàng còn có số điện thoại và ảnh của các ca sĩ, người mẫu cũng khá nhiều.


Hoàng mẫu khai gì?

Ngày 2/11, cơ quan điều tra quyết định phá án khi nhận được thông tin Hoàng “mẫu” đã điều 2 chân dài (một cô là người mẫu, một cô đoạt giải trong một cuộc thi nhan sắc mới được tổ chức năm 2013) xuống Hải Phòng, bán dâm cho 2 đại gia là hai ông chủ doanh nghiệp giàu có. Địa điểm họ hẹn nhau là một khách sạn 4 sao sang trọng.

Ban chuyên án đã quyết định phá án. Một tổ công tác gồm các trinh sát Phòng 4, điều tra viên Phòng 7 Cục C45 đã khẩn trương có mặt tại Hải Phòng, cùng với Phòng PC 45 Công an TP Hải

Phòng lập kế hoạch phục bắt. Khi các trinh sát ập vào, phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Hai "chân dài" lúng túng, sợ hãi thú nhận được Hoàng “mẫu” điều đi bán dâm.

Hoàng mẫu và 2 "chân dài" vừa bị bắt trong đường dây bán dâm ngàn đô. Ảnh: Maika Phạm

Ngay trong tối 2/11, Hoàng “mẫu” và hai nhan sắc này đã được đưa về Cục CSHS để tiếp tục làm rõ.

Theo lời khai của Hoàng, ngày 2/11, gã thỏa thuận với khách sẽ điều 2 chân dài là “hoa khôi”, “người mẫu” xuống Hải Phòng phục vụ khách trong nửa ngày với giá 1.000 USD/cô. Tiền “xăng xe” đi lại là 500 USD. Khoảng 13h cùng ngày, Hoàng thuê xe ôtô, chở 2 người đẹp xuống khách sạn đã hẹn trước với khách tại Hải Phòng. Khoảng 30 phút sau khi hai chân dài điệu đà, vắt vẻo trên đôi guốc cao gót khuất bóng sau cửa khách sạn, cơ quan điều tra quyết định phá án.

Tại hai phòng 606 và 610, cơ quan điều tra đã bắt quả tang hai người đẹp đang bán dâm cho hai đại gia, còn Hoàng “mẫu” thì ngồi dưới sảnh khách sạn, đợi xong xuôi sẽ thu tiền mua dâm của khách và đưa “gà” về Hà Nội. Hoàng “mẫu” bị bắt ngay lập tức về hành vi môi giới mại dâm.

Gã thú nhận, vì kiếm tiền quá dễ lại nhẹ nhàng, chỉ sau vài cú điện thoại kết nối là đã đút ví được vài trăm đô la nên gã bất chấp tất cả.

Người mẫu, ca sĩ, nhan sắc mới nổi đều có cả

Quá nhiều kinh nghiệm trong việc “chọn mặt gửi vàng” nên Hoàng nhanh chóng “bắt sóng” với rất nhiều người đẹp. Trong máy điện thoại của Hoàng có đầy đủ các ảnh của các nhan sắc từng đoạt giải trong một số cuộc thi sắc đẹp. Trong danh sách gái bán dâm của Hoàng còn có số điện thoại và ảnh của các ca sĩ, người mẫu cũng khá nhiều.

Hai "chân dài" bị bắt trong một đường dây mại dâm gần đây.

Ngoài ra, Hoàng còn tổ chức bán dâm cho cả người đồng tính và hoạt động này vô cùng “nhộn nhịp”, bởi gã nhận thấy nhu cầu tìm bạn tình của người đồng tính là rất cao, trong khi có những gã trai đích thực thèm tiền lại sẵn sàng đi khách để kiếm tiền ăn chơi.

Nếu như Kiên “pede” (tức Nguyễn Trung Kiên – một gã đàn ông như yểu điệu và ẽo ợt như đàn bà, cách đây không lâu cũng đã bị Cục CSHS bắt giữ về hành vi tổ chức mại dâm, trong đường dây của Kiên có người đẹp H.H), đã được coi là nổi tiếng, quen mặt đối với đám chân dài bán dâm, thì Hoàng “mẫu” còn đứng ở bậc cao hơn Kiên “pede” về quy mô hoạt động cũng như số lượng các người đẹp trong đường dây.

Sau khi triệt phá đường dây hoạt động mại dâm của Kiên “pede” vào giữa năm 2012, Cục C45 đã nắm được những thông tin liên quan đến đường dây mại dâm do Hoàng “mẫu” cầm đầu gồm toàn những người đẹp có mác và chuẩn bị được gắn mác, nên đã tiến hành trinh sát. Đến ngày 2/11, cơ quan điều tra đã quyết định phá án.

Hiện vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Maika Phạm/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news