Tin mới

Gần 20 gái quê được giải cứu khỏi 'động quỷ' ở Sài Gòn

Thứ bảy, 18/05/2019, 11:00 (GMT+7)

13 cô gái đang bị giam lỏng đã được cảnh sát đặc nhiệm giải cứu khỏi tiệm massage kích dục tại Sài Gòn.

Thông tin mới nhất trên báo Vnexpress Ngoisao cho hay ngay 18/5, Công an TP HCM đã tiến hành bắt giữ Đỗ Văn Tuấn  (27 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng 4 đàn em với tội danh  Hóa) và 4 đàn em về các tội Bắt giữ người trái pháp luật, Cưỡng đoạt tài sản...

Nhóm đối tượng này được xác định đã lừa bán hàng chục cô gái vào các tiệm massage kích dục.

Cũng theo cơ quan điều tra, gần 50 chủ cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm; nhân viên, quản lý các tiệm đã được gọi đến làm việc để làm rõ hành vi này.

Chân dung đối tượng Tuấn tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, cảnh sát đã nhận được đơn trình báo của một người phụ nữ về việc con gái 24 tuổi của gia đình bị lừa vào một tiệm massage Tường Phát trên đường Nguyễn Ảnh Thủ, huyện Hóc Môn.

Do gọi điện cầu cứu vì không được ra ngoài nên cô  gái đã bị buộc làm việc để trả những khoản nợ do chủ đặt ra.

Tại đây, cơ quan điều tra cũng phát hiện nhiều cô gái gặp hoàn cảnh tương tự.

Đội cảnh sát đặc nhiệm (Đội 3, PC02) ngay sau đó đã ập vào 6 tiệm massage, cắt tóc, cà phê kích dục, mại dâm... ở vùng ven TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai và tiến hành giải cứu 13 cô gái.

Theo khai nhận ban đầu, các nạn nhân đều cho biết lúc đầu mình xin việc làm rồi bị bán vào đây và bị buộc nợ phí môi giới.

Khai nhận bước đầu tại cơ quan công an, Tuấn khai từ năm 2018 y đã đăng trên Zalo, Facebook  thông tin tuyển dụng các vị trí  việc nhẹ, lương cao. Khi các cô gái quê muốn xin việc, chúng hẹn gặp ở nhiều địa điểm như đường Bình Giã, Hoàng Kế Viêm (quận Tân Bình)...

Sau đó, nhóm đối tượng này cho biết những vị trí này đã hết chỗ và dụ các cô gái làm làm nhân viên, phục vụ... tại tiệm massage, cà phê "lành mạnh" lương cao hơn. Khi các cô gái đồng ý, Tuấn và đàn em đưa đến chủ cơ sở kích dục "sang tay" lấy 8-10 triệu đồng tiền môi giới.

Số tiền này các chủ của cơ sở massage sẽ buộc các cô gái phải gánh, phải tiếp khách và giam lỏng họ. Nhiều người có ý định bỏ trốn thì bị đánh đập và tra tấn dã man,

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news