Tin mới

Gần 40 nam nữ đang lắc lư, quay cuồng trong quán karaoke bị tóm gọn

Thứ năm, 25/06/2015, 08:14 (GMT+7)

Các trinh sát đã ập vào lúc 1h sáng tại 2 phòng của quán karaoke thấy có gần 40 nam nữ đang lắc lư, quay cuồng trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạt chát chúa.

Hiện trường và tang vật vụ án phá tụ điểm ma túy (Ảnh: Cảnh sát biển).

Các trinh sát đã ập vào lúc 1h sáng tại 2 phòng của quán karaoke thấy có gần 40 nam nữ đang lắc lư, quay cuồng trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạt chát chúa.

Sau một thời gian dài theo dõi, mật phục, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh đã tiến hành kiểm tra đột xuất quán karaoke Đất Việt nằm ở phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả.

 

Các trinh sát đã ập vào lúc 1h sáng ngày 20/6 và phát hiện tại 2 phòng 204 và 206 có gần 40 nam nữ đang lắc lư, quay cuồng trong ánh đèn mờ ảo và tiếng nhạt chát chúa.

Ngay sau khi phát hiện bị kiểm tra đột xuất, các đối tượng vội vàng bỏ chạy nhưng bị các trinh sát chặn ở khắp các ngả đường không thể trốn thoát.

Tiến hành khám xét tại chỗ, lực lượng chức năng đã thu giữ được 1,16 gam ma túy đá, 2 súng ngắn, 2 kiếm, một số dụng cụ sử dụng ma túy đá, 5 xe ô tô và nhiều tang vật liên quan khác.

Gần 40 người cùng tang vật liên quan đã bị tạm giữ để làm rõ vụ việc.

Trước đó cũng có vụ việc tương tự, vào rạng sáng ngày 26/4, tại quán kararoke 118 trên đường Lê Hữu Lập, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, cơ quan chức năng Công an tỉnh Thanh Hoá, đã ập vào bắt quả tang 6 nam, 7 nữ đang tổ chức sử dụng ma tuý tổng hợp (thuốc lắc).

Tại chỗ, lực lượng CSĐT tội phạm về ma tuý đã thu giữ 3 viên thuốc lắc cùng nhiều tang vật liên quan đến việc tổ chức sử dụng ma tuý.

Trong số 13 người bị bắt giữ có 7 “chân dài”. Ngoài ra, trong số trên còn có Nguyễn Hữu Phước (SN 1972), là đối tượng có nhiều tiền án, thường xuyên tụ tập các đối tượng từ huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An sang Thanh Hóa để tổ chức sử dụng ma túy.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc lắc