Tin mới

Ghê sợ “yêu râu bạc” đội lốt hàng xóm tốt bụng hại đời bé gái

Thứ bảy, 28/06/2014, 11:03 (GMT+7)

Gia cảnh khốn khó, chồng mang bị bạo bệnh, người mẹ phải gửi hai con nhỏ cho bà nội ngược xuôi kiếm ăn. Chị không ngờ, trong những ngày vắng nhà, đứa con 11 tuổi đã bị ông hàng xóm lục tuần “tốt bụng” nhiều lần dụ dỗ bằng hoa quả, cây kẹo, bộ quần áo để giở trò đồi bại với đứa con bé bỏng của mình.

Gia cảnh khốn khó, chồng mang bị bạo bệnh, người mẹ phải gửi hai con nhỏ cho bà nội ngược xuôi kiếm ăn. Chị không ngờ, trong những ngày vắng nhà, đứa con 11 tuổi đã bị ông hàng xóm lục tuần “tốt bụng” nhiều lần dụ dỗ bằng hoa quả, cây kẹo, bộ quần áo để giở trò đồi bại với đứa con bé bỏng của mình.


Cho đến một ngày chị vô tình nhận ra chân tướng sự thật đằng sau cái mác tốt bụng của gã hàng xóm, tất cả quanh chị như sụp đổ...

Định mệnh đau khổ của đứa bé

Là kết quả sau một mối tình nông nổi của tuổi trẻ, bé Kiều Thị Trinh (SN 2002, ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đến với đời như một định mệnh, cái định mệnh bắt em phải chịu trăm ngàn đắng cay. Ôm đứa con nuôi bất hạnh vào lòng, chị Nguyễn Thị Vân (SN 1975, mẹ nuôi của bé Trinh) nghẹn ngào: “Thực ra Trinh là con của đứa em út trong gia đình tôi. Ngày trước, khi em tôi mới 20 tuổi có đem lòng yêu một người thanh niên cùng xã rồi lỡ có bầu trước. Khi nó gần đến ngày “vượt cạn”, người đàn ông đó đã im lặng bỏ mẹ con nó ra đi. Nó sinh con một mình trong đau đớn, tủi nhục. Vì không chịu đựng được điều tiếng của dư luận, nó đã bỏ con, bỏ quê hương đi biệt xứ đến giờ”.

Đối tượng Hồ Thức Minh. Ảnh: Cơ quan CA cung cấp.

Cần nói thêm rằng, thời điểm chị Vân mang cô bé về nuôi nấng, cuộc sống gia đình rất khổ cực. Người chồng là anh Kiều Xuân Huy (SN 1973) thường xuyên đau ốm, tâm trí lại không được bình thường khiến cuộc sống quanh năm túng quẫn, cơ hàn. Vậy nên, mọi gánh nặng cơm áo gạo tiền đổ dồn lên đôi vai gầy khắc khổ của chị Vân. Để có tiền lo cho cuộc sống gia đình, người phụ nữ này thường xuyên phải đi làm thuê ở xa.

Phía sau “tấm lòng thành” của ông  hàng xóm

Khoảng giữa năm 2013, sau chuyến đi làm thuê về, chị ngạc nhiên thấy sự quan tâm quá mức của ông Hồ Thức Minh (SN 1954), hàng xóm của gia đình chị, điều mà trước kia chị ít khi chứng kiến. Hơn thế nữa, chi tiết khiến chị để ý nhất là thấy con gái sau mỗi lần được ông hàng xóm “quan tâm” lại có những biểu hiện bất thường, tâm trí hoảng sợ. Đã mấy lần, chị gặng hỏi nhưng đứa con chỉ lắc đầu ngây nguẩy, không nói gì. Vì vậy, trong một lần vào khoảng tháng 6/2013, khi ông Minh qua đón bé ra căn nhà hoang ngoài đồng vắng, chị Vân đã nghi ngờ.

“Lúc ấy khoảng 8 giờ tối, ông Minh lại qua nhà đưa con bé ra căn nhà vắng ngoài đồng nói đi lấy quần áo. Thấy con tôi đi lâu mà không về nhà, tôi đã ra tận căn nhà đó để tìm. Đến nơi, tôi thấy căn nhà tối om, cổng khóa tôi gọi mãi mà không thấy ai trả lời. Hoảng quá tôi la lên, lát sau mới thấy ông Minh mặc một cái quần đùi, người cởi trần đi ra, ngăn cản tôi không được vào phía trong. Thấy có điều bất thường, tôi vội xông vào trong thì thấy con mình đang đứng co ro ở góc nhà. Lúc đó, tôi chỉ biết chửi ông ấy một trận rồi đưa con về”, chị Vân uất nghẹn.

Một ngày trong tháng 4/2014, bà nội Chu Thị Thảo (63 tuổi) vừa đi làm đồng về thì nghe người hàng xóm nói chuyện nhỏ: Hình như cháu bà đã “có tháng”, thấy cháu bị ra máu nhiều, có vẻ mệt mỏi lắm. Nghe điều đó, bà hốt hoảng gọi Trinh đến để hỏi han tình hình xem có phải cháu đã bước vào tuổi dậy thì hay không. Tuy nhiên, tra hỏi mãi cháu liền bật khóc và bảo: “Cháu như thế là vì bị ông Minh rủ chơi trò người lớn”. Quá hoảng loạn, bà Thảo liền gọi điện thông báo cho chị Vân về tìm cách giải quyết.

Lần này, trong thâm tâm chị cũng không muốn tố cáo mọi chuyện, sợ ảnh hưởng đến sự phát triển tâm sinh lý của con mình. Tuy nhiên, tình trạng chảy máu trong âm hộ của cháu vẫn không giảm, chị đành đưa cháu Hạnh vào một bệnh viện tại TP. Vinh để khám và điều trị. Tại đây, các bác sĩ cho biết: vùng kín của cháu bị tổn thương nặng. Nhìn đứa con nhỏ xanh xao, tiều tụy, chị quyết định làm đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Cho đến hôm nay, tâm trí cô bé vẫn bàng hoàng sợ hãi sau những chuyện đã xảy ra với mình. Vậy nên khi thấy người lạ, em chỉ ngồi co ro, không nói một lời. Được mẹ động viên, Trinh mới thủ thỉ: “Nhiều lần, ông ấy cứ gọi cháu ra nhà rồi tắm rửa, cho ăn bánh kẹo và bế cháu lên giường. Ông ấy nằm đè lên người rồi … Khi cháu đau kêu lên thì ông ấy bịt miệng lại. Xong rồi ông ấy chở cháu về, dặn là không được kể chuyện đó với bất kỳ ai trong nhà”

Được biết, cơ quan công an huyện Diễn Châu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Hồ Thức Minh về hai tội danh hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em. Tại cơ quan công an, Hồ Thức Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra.

Theo Kim Long

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hại đời