Tin mới

Ghen tuông mù quáng, chồng tạt xăng đốt vợ, đốt luôn cả người can ngăn

Thứ ba, 02/10/2018, 08:30 (GMT+7)

Ông Có đi nhậu về không thấy vợ liền mang can xăng đi tìm đến nơi vợ ông thuê để bán trái cây. Tiếp tục xảy ra mâu thuẫn khiến ông Có tạt xăng lên người vợ lẫn người chủ nhà.

Ông Có đi nhậu về không thấy vợ liền mang can xăng đi tìm đến nơi vợ ông thuê để bán trái cây. Tiếp tục xảy ra mâu thuẫn khiến ông Có tạt xăng lên người vợ lẫn người chủ nhà.

Dân Trí đưa tin, ngày 1/10/2018, Công an TX. An Khê (Gia Lai) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ mâu thuẫn tình cảm khiến người chồng tẩm xăng đốt cháy vợ. Vụ cháy khiến cho người vợ và một người can ngăn bị bỏng nặng.

Nhiều đồ đạc trong nhà bị người chồng phóng hỏa đốt cháy

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 26/9, ông Đoàn Văn Có (SN 1972, trú tại phường Tây Sơn, thị xã An Khê) đi nhậu về không thấy bà Trần Thị Nghĩa (vợ ông Có) ở nhà nên gọi điện và cãi nhau với vợ mình.

Sau đó, ông Có cầm chai nhựa chứa khoảng 1 lít xăng đến nhà ông Bùi Kim Ngọc (SN 1956, trú tại phường An Phú, thị xã An Khê), nơi vợ ông Có thuê để bán trái cây, để tìm vợ, Trí Thức Trẻ thông tin.

Trong lúc cự cãi, ông Có dọa tạt xăng đốt thì bà Nghĩa bỏ chạy vào nhà ông Ngọc kêu cứu. Nghe ồn ào, ông Ngọc đi từ trong nhà ra thì Có cầm chai xăng tạt vào người bà Nghĩa đồng thời trúng vào người ông Ngọc. Không dừng lại, Có tiếp tục bật lửa châm vào làm ngọn lửa bùng lên, đốt cháy bà Nghĩa, ông Ngọc và nhiều vật dụng trong nhà. Ngay sau khi phóng hỏa, ông Có đã bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng sau đó được gia đình, các cơ quan chức năng vận động đã ra đầu thú.

Hiện trường vụ việc

Nhận được tin báo, lực lượng Công an Phòng cháy chữa cháy đã phối hợp với Công an thị xã An Khê đến hiện trường dập tắt ngọn lửa, đưa ông Ngọc và bà Nghĩa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Theo chẩn đoán của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, ông Ngọc và bà Nghĩa được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng, ông Ngọc bị bỏng 90%, còn bà Nghĩa bị bỏng 60%.

Hiện, vụ việc vẫn đang được Công an thị xã An Khê điều tra, làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news