Tin mới

Giám đốc bị bắn: "Máu chảy rất nhiều nhưng tôi vẫn phải nằm im giả chết"

Thứ sáu, 29/07/2016, 09:27 (GMT+7)

“Khi tôi nằm sấp, lấy tay phải che lên đầu, sát thủ bắn tiếp phát thứ 2, viên đạn xuyên qua nách bên phải, cảm giác như thanh sắt xuyên qua người, máu chảy rất nhiều nhưng tôi vẫn phải nằm im giả chết” - giám đốc bị sát thủ bịt mặt bắn kể lại.

“Khi tôi nằm sấp, lấy tay phải che lên đầu, sát thủ bắn tiếp phát thứ 2, viên đạn xuyên qua nách bên phải, cảm giác như thanh sắt xuyên qua người, máu chảy rất nhiều nhưng tôi vẫn phải nằm im giả chết” - giám đốc bị sát thủ bịt mặt bắn kể lại.

Vụ ông Phạm Đức Thịnh (43 tuổi, giám đốc DN tại huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) bị bắn 2 phát đạn vào trưa 26/6, vừa qua khiến dư luận bàng hoàng.

Liên quan đến vụ việc, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Trần Hữu Thịnh (33 tuổi) và Nguyễn Văn Toàn (32 tuổi; cùng ngụ tại TP Hải Phòng) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, cơ quan điều tra cũng thực hiện bắt khẩn cấp bà Hoàng Thị Ngọc Lan (46 tuổi; ngụ tại TP. HCM) để điều tra làm rõ liên quan đến vụ án giết người nêu trên.

Trần Hữu Thịnh - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Kể lại sự việc trên báo Vietnamnet, ông Thịnh cho biết, sáng 26/6, Lan bảo với ông Thịnh là đi Long An giải quyết công chuyện. Cũng thời điểm này, ông Thịnh nói với người tình việc có dẫn một số người vào khu đất mới ở ấp Phước Thành để xem cây cối.

Tới khoảng 11h cùng ngày, vị giám đốc thấy có một thanh niên (Trần Hữu Thịnh) mặc bộ đồ công nhân màu xanh, đeo kính đen, khẩu trang y tế, mũ bảo hiểm cùng 1 chiếc túi trước ngực ở trong khu đất.

Sau đó, ông Thịnh tiến tới thì nam thanh niên rút trong túi ra một khẩu súng hướng về phía ông Thịnh nổ súng.

“Biết tên sát thủ định bắn vào tim, tôi né người sang 1 bên thì viên đạn găm trúng tay trái khiến tôi ngã xuống. Lúc đó, tên này dọa bắn chết ai tới gần nên mấy người đi cùng tôi đã bỏ chạy”.

“Khi tôi nằm sấp, lấy tay phải che lên đầu, sát thủ bắn tiếp phát thứ 2, viên đạn xuyên qua nách bên phải, cảm giác như thanh sắt xuyên qua người, máu chảy rất nhiều nhưng tôi vẫn phải nằm im giả chết” – vị giám đốc này nói.

Tên sát thủ bắn phát thứ 3 nhưng đạn không nổ. Thấy nạn nhân không có cử động, Trần Hữu Thịnh nghĩ vị giám đốc đã chết nên bỏ đi. Chừng 10 phút sau, ông Thịnh ngồi dậy, lấy điện thoại gọi cho người quen ở bệnh viện huyện Tân Thành.

Ông Thịnh được đưa tới Bệnh viện TP Bà Rịa và sau được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Cũng trao đổi trên báo Thanh Niên, ông Thịnh cho biết mình rất đau lòng khi nhận được thông tin sát thủ Trần Hữu Thịnh bắn ông là vì ông "đối xử không tốt" với Hoàng Thị Ngọc Lan.

Trước khi xảy ra vụ sát thủ nổ súng, ông Thịnh cho biết giữa mình và bà Lan còn rất thân thiết. "Chúng tôi vừa đi du lịch Đà Nẵng và Nha Trang với nhau", ông Thịnh cho biết.

Đối tượng Hoàng Thị Ngọc Lan - Ảnh: Tiền Phong

Theo ông Thịnh, khi đi du lịch về được vài ngày, bà Lan từ TP.HCM xuống công ty ông một mực yêu cầu ông phải dẫn đến khu du lịch sinh thái (khu đất ông Thịnh bị bắn - PV) để tham quan. Ông Thịnh nhớ rõ, đó là ngày 24/6, hai ngày trước khi ông bị sát thủ bắn.

Theo ông Thịnh, trên đường đi và khi đến khu đất, Lan liên tục chụp hình nhưng ông không hề nghi ngờ gì.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Người lao động, tại cơ quan điều tra, ban đầu Hữu Thịnh không thừa nhận Lan là chủ mưu trong vụ án trên và người phụ nữ này cũng một mực chối bỏ. Tuy nhiên, sau đó, Lan đã phải nhận tội và cho biết lý do chọn Hữu Thịnh vì đối tượng này không phải là người trong giang hồ, công an sẽ khó điều tra.

Riêng Toàn, lúc đầu không thừa nhận là đồng phạm giúp Hữu Thịnh thực hiện kế hoạch nhưng rồi cũng cúi đầu với những chứng cứ mà cơ quan điều tra đưa ra.

Xem thêm video:

[mecloud]ZS6TnQUG0p[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news