Tin mới

Giám đốc cầu đường dùng xe hơi chặn đường “người trong mộng”

Thứ ba, 15/07/2014, 08:19 (GMT+7)

Tuy đã có vợ và 3 con nhưng vị giám đốc cầu đường bất ngờ dừng xe hơi phía trước để ép xe máy của một thiếu nữ 26 tuổi vào lề đường để giải quyết chuyện tình cảm.

Tuy đã có vợ và 3 con nhưng vị giám đốc cầu đường bất ngờ dừng xe hơi phía trước để ép xe máy của một thiếu nữ 26 tuổi vào lề đường để giải quyết chuyện tình cảm.

Khoảng 5 giờ chiều 14/7, trên đường ĐT749, đoạn khu phố Long Điền, phường Long Phước, thị xã Phước Long, Bình Phước, giám đốc một công ty cầu đường, đã có vợ và 3 con, bất ngờ dừng xe hơi phía trước để ép xe máy của một thiếu nữ 26 tuổi vào lề đường để giải quyết chuyện tình cảm.

Xe hơi của ông Huệ và chiếc xe máy của chị Thủy bị chặn bên lề đường.

Thông tin ban đầu về vụ việc cho biết: Giám đốc công ty cầu đường Trúc Huệ ở xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập, lợi dụng lúc nơi làm việc của chị Trịnh Thu Thủy (Trung tâm y tế dự phòng thị xã Phước Long) vắng người, đã vào tấn công chị Thủy và lấy đi một sợi dây chuyền bạch kim rồi bỏ đi. Sau đó, ông Huệ - Giám đốc công ty cầu đường Trúc Huệ - đợi đến khi chị Thủy hết giờ làm việc, từ cơ quan về nhà ở xã Đa Kia, huyện Bù Gia Mập thì đuổi theo, đến đoạn khu phố Long Điền đã ép xe máy chị Thủy vào lề đường để trả lại sợi dây chuyền...

Người thân chị Thủy đã kịp thời có mặt cùng chị Thủy không đồng ý nhận lại sợi dây chuyền mà điện thoại gọi công an tới giải quyết.

Bà Du - mẹ của chị Thủy cho biết: Ông Huệ khoảng 40 tuổi, đã có vợ và 3 con, nhưng gần chục năm nay vẫn theo đuổi con gái bà. Mặc dù chị Thủy không đồng ý, nhưng ông Huệ không buông tha, liên tục làm phiền, ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của chị Thủy và gia đình. Gia đình bà Du đã dùng nhiều cách để chị Thủy thoát khỏi sự quấy rối của ông Huệ nhưng không được, khiến cuộc sống chị Thủy luôn nơm nớp lo sợ, thậm chí không dám có người yêu.

Khi vụ việc xảy ra, rất đông người đi đường hiếu kỳ và người dân hai bên đường đã xúm lại xem.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Long Phước đã đến hiện trường và yêu cầu cả ông Huệ và chị Thủy về trụ sở làm việc.

 

Theo Bình Phước online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news