Tin mới

Giận chồng, mẹ cắt cổ con gái 2 tuổi rồi tự tử

Thứ hai, 28/04/2014, 09:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do buồn, bế tắc trong mối quan hệ với chồng nên chị N. đã có ý định từ trước, dùng dao cắt vào cổ con gái rồi đâm vào người để tự tử.

 

 

(Tinmoi.vn) Do buồn, bế tắc trong mối quan hệ với chồng nên chị N. đã có ý định từ trước, dùng dao cắt vào cổ con gái rồi đâm vào người để tự tử.


Theo tin tức, ngày 27/4, Công an huyện Củ Chi, TP.HCM cho biết đang điều tra làm rõ một vụ bi kịch gia đình khiến mẹ định sát hại con rồi tự tử nhưng may mắn thoát chết.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 24/4 tại nhà không số thuộc ấp 1, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi, người nhà phát hiện chị Lê Yến N (SN 1983) khoá trái cửa phòng có nhiều nghi vấn.

Khi cha mẹ đập cửa thì N không trả lời, chỉ nghe tiếng thét của cháu Hồng Lê Tường V (SN 2012, là con đẻ của N). Lo có chuyện chẳng lành, cha mẹ N dùng khoá dự phòng mở cửa xông vào, phát hiện cháu V bị 1 vết thương dài ở cổ, còn N cầm 1 con dao dài khoảng 12cm trong tay.

Giận chồng, mẹ cắt cổ con gái 2 tuổi rồi tự tử

Hình minh họa

Người nhà lập tức đưa 2 mẹ con đến bệnh viện cấp cứu. Được biết sức khoẻ cháu V hiện còn yếu.

Qua làm việc với công an, N khai nhận, buồn chuyện gia đình vì chồng cờ bạc, nợ nần nên toan sát hại đứa con rồi tự vẫn chết theo.

Đây không phải lần đầu những bà mẹ trẻ chỉ vì bế tắc trong cuộc sống mà cướp đi quyền sống của đứa con do mình sinh ra.

Sự việc người mẹ trẻ Lý Thị Dần (SN 1984) cho hai con uống thuốc diệt cỏ xảy ra tại xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk vừa qua khiến dư luận hết sức đau lòng. Nhưng hai đứa trẻ này không may mắn đã tử vong.

Theo đó, do mâu thuẫn với chồng, chiều 23/1/2014, chị Lý Thị Dần  đã cho 2 con là Triệu Thị Thanh Nhung (SN 2009) và Triệu Văn Sỹ (SN 2011) uống mỗi đứa 2 ngụm, còn mình uống 3 ngụm thuốc diệt cỏ Paraquat.

Ngay sau đó, 3 mẹ con chị Dần được người thân phát hiện đưa vào Bệnh viện Đa khoa huyện Cư M’gar cấp cứu, súc dạ dày. Sau đó, mẹ con chị D. được chuyển tiếp lên Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk.

Tuy nhiên do ngộ độc quá nặng, cả 3 mẹ con chị Dần đã lần lượt tử vong. Chị Dần tử vong vào ngày 25/1, cháu Sỹ tử vong vào ngày 1/2 và cháu Nhung tử vong vào ngày 3/2.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news