Tin mới

Giang hồ mạng Huấn 'hoa hồng' lý giải nguồn gốc biệt danh của mình

Thứ hai, 09/09/2019, 15:06 (GMT+7)

Trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, trong một dịp livestream trên mạng xã hội, Huấn từng chia sẻ thật lòng về biệt danh "hoa hồng" của mình.

Ngày 9/9, Công an quận Bình Thạnh cho biết, Huấn "hoa hồng" đã được đưa đi cai nghiện bắt buộc sau khi anh này bị UBND Phường 22, quận Bình Thạnh, bắt giữ tại một tụ điểm ăn chơi gần đây và phát hiện dương tính với ma túy vào tối qua.

Huấn Hoa Hồng thường khoe tiền, vàng trong các lần livestream

"Khi lực lượng chức năng ập vào kiểm tra, Huấn có biểu hiện phê ma túy, nằm ngủ trên ghế. Xung quanh còn nhiều đối tượng khác cũng đang trong tình trạng tương tự", lãnh đạo Công an Q. Bình Thạnh xác nhận.

Huấn "hoa hồng" tên thật là Bùi Xuân Huấn (SN 1984, quê ở Yên Bái), được mọi người biết đến vào khoảng năm 2015 và trở thành một hiện tượng mạng, được nhiều người biết đến nhờ những hình ảnh, video ăn chơi, khoe của. Công việc chính của Huấn là làm nghề cho vay lãi và kinh doanh dịch vụ từ Facebook.

Trên trang cá nhân, Huấn tự xưng là Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ 168, thực chất là một công ty chuyên cầm đồ, cho vay nặng lãi.

Bên cạnh đó, Huấn còn đăng các video thách thức những nhóm giang hồ, livestream tặng thẻ cào trên mạng xã hội.

Lý giải về biệt danh của mình, Huấn kể rằng, hồi mười tám đôi mươi, hắn cùng bạn gái đi chơi bằng xe máy rồi gặp tai nạn, người bạn gái xấu số qua đời. Để tưởng nhớ mối tình này, Huấn quyết định xăm lên cánh tay của mình 7 bông hoa hồng. Kể từ đó, Huấn được gắn liền với biệt danh "Huấn Hoa Hồng".

Huấn thường chụp ảnh, livestream với các giang hồ mạng như Quang "Rambo", Khá "Bảnh"...

Trước khi bị đưa đi cai nghiện bắt buộc, nhiều người thấy Huấn "hoa hồng" từng chụp ảnh với các giang hồ mạng đã bị bắt trước đó như Khá "bảnh", Quang Rambo... Hồi tháng 4, khi Ngô Bá Khá bị bắt, Huấn cũng lên mạng tâm sư nhiều về người em xã hội này.

Trong một video livestream mới đây, Huấn cũng thú nhận mình dùng ma túy nhưng anh ta khẳng định rằng đã bỏ và còn khuyên mọi người nên tránh xa các chất kích thích.

"Chơi ma túy đa số bị ảo giác, khuyên tất cả các bạn trẻ đừng nên chơi. Khuyên thật các anh em bạn bè đừng có ai chơi ma túy. Ma túy nó nguy hiểm lắm, nó khiến tan nát gia đình, nó khiến mất vợ, mất chồng. ...

Ma túy rất là cám dỗ... Những ai chưa bao giờ chơi đá, ke, bay lắc thì tôi khuyên các bạn chân thành, đừng dây vào con đường ma túy...", Huấn "hoa hồng" nói trong livestream.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news