Tin mới

Hà Nội: 2 kẻ trộm chó bị dân hô hoán vây đánh, gục dưới mương nước

Thứ ba, 25/12/2018, 09:43 (GMT+7)

Người dân phát hiện 2 người đàn ông ngồi chung xe máy di chuyển trong đường làng bế theo con chó. Nghi trộm chó nên người dân hô hoán vây đánh.

Người dân phát hiện 2 người đàn ông ngồi chung xe máy di chuyển trong đường làng bế theo con chó. Nghi trộm chó nên người dân hô hoán vây đánh.

Gia đình Việt NamTri Thức Trực Tuyến đưa tin, sự việc xảy ra vào trưa ngày 24/12, tại khu vực thôn Lương Đình, xã Bắc Sơn (huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội).

2 đối tượng trộm chó bị người dân vây bắt. (Ảnh: FB Lê Xuân Chung).

Theo đó vào khoảng thời gian trên, người dân bất ngờ phát hiện 2 người đàn ông khả nghi đi chung một xe máy Wave, BKS: 29T1-3591 di chuyển trên đường làng. Trên tay người đàn ông ngồi sau có ôm 1 con chó. Nghi ngờ là kẻ trộm chó nên dân làng đã hô hoán nhưng hai người đàn ông này vội phóng xe bỏ chạy.

Sau đó khi người dân bắt được, do bức xúc nên đã lao vào đánh các đối tượng trên. Hai đối tượng trộm chó nằm gục dưới mương nước, quần áo bê bết bùn đất. Một trong hai người bị thương ở chân. Xung quanh người dân đứng vây. Cách đó không xa là chiếc xe máy của hai nghi phạm chỏng chơ ở bờ ruộng.

Chiếc xe máy của 2 đối tượng gục ngã gần một mương nước. (Ảnh: FB Lê Xuân Chung).

Chiều cùng ngày, ông Đặng Xuân Thụy (Trưởng công an xã Bắc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội) xác nhận  đã được thông báo có sự việc 2 thanh niên nghi trộm cho bị người dân vây đánh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã đến hiện trường đưa hai nghi phạm đi điều trị và chuyển lên công an đồn Trung Giã (Sóc Sơn, Hà Nội) để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vây đánh